10 สิงหาคม 2565

“เอาใจลงไปเล่น” ซิงเกิลใหม่จาก sarah salola

โชว์เสน่ห์ไปไกลถึงจีน ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องคิดถึงนาน 



หลายคนคงเคยเห็นคลิปร้อง Cover เพลง โต๊ะริม ที่มีสาวเท่นั่งร้องเพลงสุดละมุนพร้อมเล่นกีต้าร์ไปด้วย  จนกลายเป็นคลิปไวรัลทั่วโลกออนไลน์ทั้งไทยและจีน จากคลิปใน TikTok ที่มียอดวิวสูงกว่า 4.5 ล้าน  ทำให้โด่งดังมากในโซเชียลจีน เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก sarah salola (ซาร่าห์ - ศญพร เฮียงโฮม) ศิลปินจากค่าย marr ที่มีผลงานเพลงที่แฟนๆหลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี ทั้งหมด  6 เพลง อย่าง นะครับ(ได้ไหม), ฝนตกในใจ, ขอโทษที่ไปคิดถึง, วิวโปรดของฉันคือเธอ และ รักไม่ยาก และซาร่าห์ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องคิดถึงนาน ส่งผลงานล่าสุดกับซิงเกิล “เอาใจลงไปเล่น” (GAMBLE)

“เอาใจลงไปเล่น” (GAMBLE) เพลงนี้เหมาะกับคนที่กําลังใจสลายกับความสัมพันธ์ กี่ครั้งก็เจ็บตัวในทุกๆครั้ง หลายๆ คนเลยเกิดคําถามที่ว่าเมื่อไหร่จะเจอรักดีๆเมื่อไหร่จะไม่ต้องผิดหวัง แต่เคยคิดไหมว่าทําไมไม่รักคนที่เขารักเรา ทําไมถึงยังยอมเสี่ยงเอาตัวเองไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้เรียกได้ว่าก็เอาใจลงไปเล่นเอง ก็ต้องเจ็บเองแบบนี้แหละเพลงนี้มาในแนว electronic pop ฟังสบายๆ ฟังได้เรื่อยๆ นั่งชิลได้พอมีจังหวะ เพลงนี้ยังได้ พัด วรภัทร มาเป็นเขียนเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงคว้าตัวศิลปินหนุ่ม ZENTYARB เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง เพลง ฉบับปรับปรุง มาร่วมฟีเจอริ่งและแต่งท่อนแรปพอมารวมกับ เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของซาร่าก็ทําให้เพลงนี้ ยิ่งสมบูรณ์ตามแบบฉบับของ sarah salola บอกเลยว่าลงตัวแบบสุดๆ

สามารถติดตามผลงาน “เอาใจลงไปเล่น” (GAMBLE) พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/Sarah.spsalola, Instagram:marrofficial_th/ sarah.spsalola,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @ sarah.spsalola

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...