10 สิงหาคม 2565

DoubleBam ศิลปินสุดเท่จากค่าย marr ส่งซิงเกิลใหม่




 "น่ารักกว่าเธอตอนนี้" (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)”


สาวหล่อสุดเท่ DoubleBam หรือ แบมแบม นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล หลายคนคงจำได้ที่สาวๆกรี๊ดหนักมาก ด้วยเสียงร้องที่ใสกริ๊งและลุคสุดเท่โดนใจสาวๆ จากรายการ The Voice Thailand season 3 มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันมากมาย ล่าสุดแบมได้เข้ามาเป็นศิลปินคุณภาพจากค่าย marr

“น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)” เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ DoubleBam เหมาะสำหรับใครหลายๆคนที่กำลังคิดว่าเขาโคตรน่ารักเลยต่อให้หาใครที่น่ารักกว่านี้ก็คงไม่มีแล้วเราสามารถเรียกอาการนี้ได้ว่าคลั่งรักนั่นเอง และคงจะได้เป็นทั้งประโยคหรือเพลงที่อยากบอกใครสักคนคงเป็นเธอในวินาทีถัดไปละนะ เพลงนี้เปิดมาด้วยจังหวะที่มีกรูฟเบาๆพอยิ้มได้ ผสมกับเนื้อร้องที่ไม่ว่าจะฟังกี่ครั้งก็รู้สึกว่าน่ารักดูลงตัวไปหมด และด้วยเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์รวมถึงดนตรี synth pop ในเพลงยิ่งฟังก็ยิ่งย้ำความเป็น DoubleBam ได้เป็นอย่างดี         ในส่วนของ MV ที่ได้ “รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์" ที่แจ้งเกิดจากเวทีมิสแกรนด์ มารับบทเป็นสาวสุดเท่ให้สาวๆได้ฟินและจิ้นอีกด้วย


สามารถติดตามผลงาน “น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/ DoubleBam, Instagram:marrofficial_th/ DoubleBammm,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ DoubleBammm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...