03 มีนาคม 2554

"ปากร้าย" เมื่อปากไม่ตรงกับใจกับความรู้สึกภายในของผู้หญิงทุกคน จากวงร็อคฝีมือร้าย "NYMPH" pak ray mp3 download


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>
วันที่: 2 มีนาคม 2554, 20:06


ปากร้าย เมื่อปากไม่ตรงกับใจกับความรู้สึกภายในของผู้หญิงทุกคน จากวงร็อคฝีมือร้าย “NYMPH”

 

เป็นวง Trio Rock ดาวรุ่งที่เคยฝากผลงานร่วมกับเพื่อนๆ ศิลปินหน้าใหม่จากค่ายแกะดำ Blacksheep มาแล้วในอัลบั้ม Blacksheep 7 กับงานเพลงร็อคที่มีสีสันของความเป็นพั้งค์อย่างเพลง เลิกกัน มาตั้งแต่เมื่อปี 51 หลังจากนั้นก็ซุ่มเก็บตัวบ่มเพาะฝีมือสร้างสรรค์งานเพลงในแนวทางที่ชื่นชอบ ล่าสุดก็วงร็อคฝีมือร้ายที่รวมสมาชิก 1 หญิง 2 ชายอย่าง Nymph (นิมฟ์)ก็ได้ฤกษ์ถึงเวลาปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ปากร้าย มาให้กับแฟนเพลงทั้งชาวอินดี้และไม่อินดี้ได้ฟังงานเพลงดีดีจากวงร็อคฝีมือไม่ธรรมดาวงนี้กันแล้ว

Nymph  เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มนักดนตรีมากความสามารถที่ประกอบด้วย โดม (กีต้าร์), แป๊ะ (เบส), และ เป็กก์ (ร้องนำ) นักร้องสาวเสียงเท่ห์ ที่มีเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งครั้งหนึ่ง Nymph เคยมีผลงานกับค่ายเพลงอิสระ Little Melody กับเพลง ออกไป และ ย้ายมาอยู่สังกัด Blacksheep มีงานเพลงอย่าง เลิกกัน รวม อยู่ในอัลบั้ม Blacksheep 7 โดยคำว่า Nymph นั้นมีความหมายตามเทพนิยายกรีกว่าเป็น เทพารักษ์ ที่จะสถิตย์อยู่ตามสถานที่ต่างๆ และเป็นผู้ซึ่งคอยปกปักษ์รักษาธรรมชาติ                                 


Single ปากร้าย เป็นเพลงสไตล์ Pop/ Rock ฟังสบายๆ โดยเนื้อหาของเพลงจะกล่าวถึง เรื่องราวของคนปากแข็งที่ไม่กล้าพูดความในใจของตน แม้บางครั้งอยากจะพูดว่าคิดถึงและห่วงใย แต่กลับพูดอะไรไม่ค่อยเข้าหูออกไป ดูเหมือนเป็นคนปากร้าย แต่หากมาฟังเสียงหัวใจก็จะรู้ ถึงความรัก ที่มีให้

Nymph ลงมือสร้างสรรค์ในส่วนของงานดนตรีเองทุกขั้นตอน โดยมี โป โปษยะนุกูล นักแต่งเพลงฝีมือดีที่เคยฝากผลงานไว้กับวงอย่าง Bodyslam   มาช่วยเขียนเนื้อเพลง ปากร้าย  ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกภายในของผุ้หญิงส่วนใหญ่ที่มักมีอาการ ปากไม่ตรงกับใจ ออกมาได้อย่างตรงเป้า โดนใจหลายๆ คนเลยทีเดียว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...