12 ตุลาคม 2553

Fwd: 'BrandNewSunset' ร็อคอินดี้ที่กลับมาอีกครั้งอย่างเข้มข้นกับซิงเกิ้ลใหม่ "Say Goodbye"


จาก:
<kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>

‘BrandNewSunset’ ร็อคอินดี้ที่กลับมาอีกครั้งอย่างเข้มข้นกับซิงเกิ้ลใหม่ “Say Goodbye”

 

 

BRANDNEW SUNSET (แบรนด์นิว ซันเซท)

ศุภลักษณ์ โตวัชระกุล (ตูน)       ร้องนำ

กานต์ เสนีย์ตันติกุล  (กานต์)     กีตาร์/ร้อง

สุชาย ชูเชิด (ชาย)                     กีตาร์/ร้อง

กานต์ณัฐ พหลกุล (ยุทธ)           เบส

วรุตม์ หุนตระกูล (เติร์ก)             กลอง

 

BrandNew Sunset  วงร็อคหัวแถวของวงการเพลงใต้ดินเมืองไทย ด้วยผลงานชั้นเยี่ยมและการแสดงสดสุดเร้าใจจึงทำให้ชื่อของ BrandNew Sunset เป็นที่ยอมรับทั้งในเมืองไทยและอีกหลายประเทศทั่วเอเชีย หลังจากมีผลงานในแบบใต้ดินมาแล้ว 2 ชุด ด้วยยอดขายที่ไม่ธรรมดาเกือบ 3 หมื่นแผ่นทั้งในและต่างประเทศ  ในปี 2008 BrandNew Sunset นำเสนอบทเพลงร็อคในแบบของพวกเขาให้แฟนเพลงในวงกว้างได้ฟังกันแบบเต็มๆ ด้วยการเซ็นสัญญากับ SONY Music พร้อมส่งผลงานชุดที่ 3 “BrandNew Sunset” ที่ใช้ชื่อวงเป็นชื่ออัลบั้ม โดยในอัลบั้มนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ทางวงร้องเพลงเป็นภาษาไทยอีกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BrandNew Sunset ร้องและแต่งเพลงเป็นภาษาอังกฤษมาโดยตลอด


BrandNew Sunset เกิดจากการรวมตัวของสมาชิกทั้ง 5 คนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน รวมตัวแต่งเพลงกันโดยผสมผสานความชอบของแต่ละคนเข้าไปในเพลง เช่น Rock, Punk, Heavy Metal, Emo, Post-punk ฯลฯ  หลังจากที่ใช้เวลาในการซ้อมและแต่งเพลงกันประมาณครึ่งปีจึงเดินหน้าเข้าห้องอัดเพื่อบันทึกเสียงผลงานชุดแรก “Pick you up when you’re falling down” (2003)  ซึ่งสมาชิกในวงรับหน้าที่โปรดิวซ์และควบคุมการมิกซ์เสียงทั้งหมดด้วยตนเอง  อัลบั้มนี้ถูกขายหมดในเวลาไม่ถึงเดือน ด้วยการทุ่มเทตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตร่วมร้อยโชว์จึงทำให้ชื่อเสียงของวง BrandNew Sunset เริ่มเป็นที่รู้จักของคนในวงการเพลงใต้ดิน


ด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้น ในปี 2005 BrandNew Sunset กลับมาพร้อมอัลบั้ม “Realistic” ผลงานชุดที่ 2 ที่ยังคงแนวทางของ Brandnew Sunset ไว้เช่นเดิม แต่เพิ่มความหนักแน่นขึ้นทั้งด้านดนตรีและเนื้อหา จนทำให้อัลบั้มนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งคนฟังและสื่อมวลชน โดยได้รับเลือกเป็นศิลปิน Bird’s Eyes View ของ Channel [V] Thailand และยังเป็นครั้งแรกที่ผลงานของ BrandNew Sunset มีวางจำหน่ายในสิงคโปร์, มาเลเซีย  และ ฟิลิปปินส์ พร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตสนับสนุนอัลบั้มในประเทศดังกล่าวอีกด้วย ทำให้วง BrandNew Sunset เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นกว่าอัลบั้มแรก


ในปี 2008 ถือว่าเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ BrandNew Sunset เมื่อทางวงตัดสินใจเซ็นสัญญาเพื่อออกผลงานชุดที่ 3 ภายใต้สังกัด SONY Music จนเป็นที่จับตามองของทั้งแฟนเพลงและสื่อมวลชนในแวดวงดนตรีร็อค โดยทางวงได้ให้เหตุผลให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ว่า พวกเราเชื่อในมาตรฐานและระบบการทำงานของ SONY Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงคุณภาพระดับสากลที่จะสามารถนำเสนองานของเราให้ไปสู่แฟนเพลงในวงกว้างมากขึ้น โดยยังคงความเป็น BrandNew Sunset อยู่ อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาของศิลปินในสังกัด SONY Music ก็ยังคงความเป็นศิลปะ และให้ความรู้สึกแบบอินดี้ที่ไม่เอาใจตลาด (Mass) จนเกินไป


และในวันนี้ BrandNew Sunset พร้อมแล้วที่จะนำเสนอผลงานชุดใหม่ล่าสุด อัลบั้มชุดที่ 4 ที่เตรียมจะออกวางในช่วยปลายปี 53 นี้  ที่ โดยยังคงแนวทางร็อคในแบบฉบับของพวกเขา ซึ่งทางวงให้อธิบายไว้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ดนตรีร็อคสวยๆ กับความดุดัน ด้วยเนื้อหาที่สะท้อนเรื่องราวของสังคมผ่านมุมมองและการถ่ายทอดของ ตูน นักร้องนำของวง  เข้าด้วยกัน กับซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก “Say Goodbye” บทเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจในด้านบวก กับซาวด์ดนตรีร็อคแบบเข้มข้ม เพื่อเป็นการเปิดตัวผลชุดใหม่ของวงร็อคอินดี้ฝีมือดีวงนี้ BrandNew Sunset  ติดตามผลงานของพวกเขาได้ปลายปีนี้ ร็อคกำลังจะกลับมา

 

ขอฝากผลงานเพลงของวงร็อคอินดี้ฝีมือดีอย่าง  BrandNew Sunset  พร้อมซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “Say Goodbye”  กับดี.เจ.ที่น่ารักทุกท่านด้วยนะครับ ทุกท่านดาวน์โหลดซิงเกิ้ลนี้ได้จากลิ้งค์ด้านล่างเหมือนเดิมครับ ขอขอบคุณทุกท่านๆ สำหรับการสนับสนุนด้วยดีเหมือนเคยนะครับ อาทิตย์นี้ยังมีเพลงส่งอัพเดทอีกค่อนข้างเยอะติดตามกันได้นะครับ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...