14 พฤศจิกายน 2552

Re: มาแล้วครับ! 'Did It Again' ซิงเกิ้ลที่ 2 จาก Shakira และซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Chris Brown

<kongkiat.loveis@sonymusic.co.th> เขียนว่า:

มาแล้วครับ! ‘Did It Again’ ซิงเกิ้ลที่ 2 จาก Shakira และซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Chris Brown

มาแล้วครับ...ย่างเข้าสุดท้ายปลายสัปดาห์กันแล้ว ขอส่งท้ายวีคนี้กันด้วยเพลงแนวเต้นรำขยับแข้งขาจากสองซุปเปอร์สตาร์หญิง-ชาย แห่งวงการเพลงอินเตอร์ เริ่มกันที่ลำดับแรกเป็นผลงานของสาวฮอตสุดเซ็กซี่เสียงดี ‘Shakira’ หลังจากส่งซิงเกิ้ลแรก ‘She Wolf’’ จนแดนซ์ไปหอนไปทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว มาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 ก็ยังคงส่งมาให้แดนซ์กันอย่างต่อเนื่องเพียงแต่อาจลดบีทลงมาเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายตัวแม่แห่งการเต้นรำกับเพลง ‘Did It Again’ ที่งานนี้ได้ผู้กำกับเอ็มวีสุดเดิ้นอย่าง   ‘Sophie Muller’ มาร่วมงานทำให้ชากีร่าเปล่งประกายรัศมีเจิดจรัสเพิ่มเข้าไปอีก ใครที่ชื่นชอบเธอต้องไปติดตามดูกันแล้วจะรู้ว่า ล้ำ เดิ้น เริ่ด เต้น มันเป็นยังไง

ส่วนอีกหนึ่งซิงเกิ้ลเป็นของเจ้าพ่อ Hip Hop – R&B ที่โดนมอบตำแหน่งแบดบอยแห่งยุคให้ หลังก่อคดีกรณีศึกษาซ้อมแฟนสาวนักร้องดัง Rihanna จนสะบักสะบอม คราวนี้ ‘Chris Brown’ ขอกลับตัวกลับใจมาเป็นนักร้องเหมือนเดิมดีกว่าเพราะอัลบั้มชุดใหม่ของน้องคริสที่ชื่อว่า “Graffiti”  เตรียมจะวางในกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยซิงเกิ้ลแรกที่ส่งมาเปิดตัวก่อนก็คือ ‘I Can Transform Ya’  ซึ่งได้ Rapper ชื่อดังอย่าง Lil Wayne มาร่วมงานด้วย คราวนี้พ่อหนุ่มคริสเลยได้โชว์ศักยภาพ ร้อน เล่น เต้น อย่างเต็มที่ เป็นยังไงลองไปฟังกันนะครับ


 

Weekly Service

 

  1. Artist Shakira Title Did It Again Album She Wolf

 

           

หลังที่เรารู้จักซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Shakira ในเพลง She Wolf จากอัลบั้มล่าสุดชื่อเดียวกัน ที่ออกวางจำหน่ายทั่วโลกไปตั้งแต่เมื่อเดือนเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมๆ กับซิงเกิ้ล She Wolf ในแบบรีมิกซ์อีกสองเวอร์ชั่น ล่าสุดนักร้องสาวสุดเซ็กซี่จากโคลัมเบียคนนี้ก็ขอส่ง  ‘Did It Again’  ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดที่ 3 ของเธอมาให้ฟังกันอีก โดย ‘Did It Again’  ยังคงเป็นเพลงที่มีจังหวะเต้นรำที่คึกคักตามสไตล์ของชาคีร่าผสานกับซาวด์แบบเทคโนล้ำๆ  เร้าอารมณ์กันตั้งแต่ต้นจนจบ โดยมีมิวสิกวิดีโอที่กำกับโดยผู้กำกับเอ็มวีชื่อดังที่แนวสุดๆ อย่าง  ‘Sophie Muller’ ซึ่งขับเน้นโชว์ทักษะการเต้นรำยุคใหม่ของชาคีร่าออกมาได้อย่างน่าประทับใจ  บวกกับความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด และโปรดักชั่นที่สุดเดิ้นๆ ตามสไตล์เจ๊โซฟีเหมือนเช่นเคย

Shakira ซูเปอร์สตาร์สาวจากโคลัมเบียเป็นนักร้องสาวสุดฮอตที่มีเพลงฮิตติดท๊อบชาร์ททั้งภาษาอังกฤษและสเปน อัลบั้มของเธอสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 50 ล้านอัลบั้ม ในปี 2009 นี้ Shakira พร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 (อัลบั้มภาษาอังกฤษชุดที่ 3)  ซึ่งเธอเขียนเพลง และดูแลการผลิตเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ John Hill เหมือนเดิม

 

 

  1. Artist Chris Brown Title I Can Transform Ya feat. Lil Wayne Album Graffiti

 


 

 

ถึงแม้ปีที่ผ่านมาหนุ่มวัย 20 คนนี้ได้ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ มาอย่างเต็มกลืน โดยเฉพาะกรณีการซ้อมแฟนสาวนักร้องชื่อดังอย่าง Rihanna  แต่แฟนๆยังคงให้การสนับสนุนและรอคอยอัลบั้มชุดใหม่ของ ‘Chris Brown’ (Christopher Maurice Brown)  ศิลปินแบดบอยมากความสามารถคนนี้  ในปลายปี 2009 สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 3 ของเขากำลังจะออกมา โดยปล่อยซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาเป็นลำดับแรกก็คือ  “I Can Transform Ya”  ทีได้ได้แร๊ปเปอร์ซูเปอร์สตาร์อย่าง Lil Wayne มาร่วมงาน พร้อมกับซาวด์เพลงเท่ๆ แถมมิวสิกวิดีโอยังได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Joseph Kahn มากำกับให้ ทำให้เราจะได้เห็นการแปลงร่าง สเต็ปเต้นรำ และกำกับศิลป์ขั้นเทพในมิวสิควิดีโอเพลงนี้แน่นอน  ติดตามกันให้ดีในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ แฟนเพลงที่รอคอยจะได้ฟังอัลบั้มใหม่ชุดใหม่ของคริส บราวน์ที่ใช้ชื่อว่า  “Graffiti”  ของเขาอย่างแน่นอน

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...