14 พฤศจิกายน 2552

Fwd: Adam Lambert รองแชมป์อเมริกันไอดอลปีล่าสุดกับ OST.2012 เพลงอินเตอร์ที่น่าฟัง

2012’ อภิมหาภาพยนตรต์หายนะของมนุษยชาติ เลือก Adam Lambert  รองแชมป์อเมริกันไอดอลปีล่าสุดมาถ่าย

ทอดเพลงประกอบ ‘Time For Miracles’ ไปฟังพร้อมกันเลย

ลงโรงเข้าฉายไปเรียบร้อยโรงเรียนศุกร์ 13 (ไม่รู้อาถรรพ์รึป่าว?) สำหรับภาพยนตร์อภิมหาอมตะหายนะแห่งมวลมนุษยชาติ ‘2012’ จากฝีมือของผู้กำกับจอมทลายโลกอย่าง Roland Emmerich เจ้าของผลงานหนังอลังการอย่าง The Day After Tomorrow และ ID4 ซึ่งแน่นอนที่สุดที่ต้องมาคู่กับหนังแนวนี้ก็คือเพลงประกอบภาพยนตร์บิ้วท์อารมณ์สร้างอีโมชั่นคนดูให้คล้อยตามไปด้วย งานนี้คุณโรแลนด์เล็งไปแล้วเห็นหน่วยก้านของหนุ่มหล่อความสามารถโดดเด่นที่กระแสกำลังฮอตอย่าง Adam Lambert  รองแชมป์จากเวที American Idol ปีล่าสุด ว่าเข้าท่าเข้าทีไม่น้อย เลยเลือกให้มาเป็นผู้ถ่ายทอดซิงเกิ้ล  ‘Time For Miracles’ จากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ซะเลย ใครที่เคยผ่านตาการประกวดตะกายดาวสุดฮิตของอเมริกามาบ้างก็คงประจักษ์กับความสามารถของหนุ่มหล่อคนนี้ ที่กำลังจะมีผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ชื่อว่า “For Your Entertainment” ออกมาในเร็วๆ นี้ คอยติดตามกันให้ดีนะครับ

เพื่อน พี่ น้อง ดี.เจ.ที่น่ารักทุกคนดาวน์โหลดเพลง ‘Time For Miracles’ กันได้จากลิ้งค์ด้านล่างเหมือนเดิมนะครับ หวังว่าทุกคนคงมีสุขภาพแข็งแรงกันดี เพราะอากาศก็กลับมาร้อนตามปกติแล้ว (ผิดหวังมากไปเหนือไม่หนาว) แล้วพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเหมือนเดิมครับ สวัสดีจ้า

 

Artist Adam Lambert Title Time For Miracles Album 2012 Original Soundtrack

 

 

            ‘Time For Miracles’ ซาวด์แทร็กภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี จากฝีมือของผู้กำกับ Roland Emmerich (โรแลนด์ เอ็มเมอริช) เจ้าของผลงานอภิมหาอลังการอย่าง The Day After Tomorrow และ ID4 ที่เลือกให้ Adam Lambert  รองแชมป์ American Idol ซีซั่นล่าสุด (ปี 2008)  ผู้โดดเด่นด้วยความสามารถและเสียงร้อง มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้  เพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะได้พบกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของเขา “For Your Entertainment” เร็วๆนี้   พบกับ 2012 ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปีที่ฉายภาพหายนะแห่งมวลมนุษยชาติ ได้อย่างน่าสะพรึงกลัว และเตือนให้ทุกคนอย่าได้ประมาทกับพลังแห่งธรรมชาติที่เหนือสิ่งอื่นใด เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 13 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับอัลบั้มซาวด์แทร็กที่มีเสียงร้องของ Adam Lambert  ในเพลง ‘Time For Miracles’ เปิดตัวพร้อมกันแล้ววันนี้ และอย่าลืมติดตามผลงานอัลบั้มเต็มของเขาในอีกไม่นานนี้

   

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...