03 กุมภาพันธ์ 2564

เป๊ก ผลิตโชค ประวัติ Peck PaLitChoke #เธอคือความรักหรือเปล่า

 PeckPaLitChoke

ผลิตโชค อายนบุตร ชื่อเล่น เป๊ก (เกิด 9 สิงหาคม พ.ศ. 2527) เป็นนักร้อง พิธีกร นายแบบ นักพากย์ พรีเซนเตอร์ชาวไทย


ชีวิตส่วนตัว

ผลิตโชค เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2527 โดยชื่อ "ผลิตโชค" มีที่มาจากตามธรรมเนียมของโบราณสืบต่อมา เนื่องด้วยบุคคลที่ใช้นามสกุลอายนบุตรซึ่งเป็นนามสกุลพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว จะต้องมีชื่อขึ้นต้นด้วยตัว ผ และมีการตั้งชื่อกันเป็นกลอนภายในสกุล


เขาได้เข้ารับศึกษาระดับปฐมวัยที่โรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก แต่ยังไม่จบระดับอนุบาล บิดาก็ต้องย้ายไปทำงานที่ประเทศออสเตรเลีย จึงย้ายไปทั้งครอบครัวเป็นเวลาประมาณ 7 ปี ได้จบการศึกษาชัเนปฐมวัยและประถมศึกษาที่โรงเรียน Cabramatta Public School ในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ต่อมาได้ย้ายกลับมาประเทศไทย โดยบิดาและมารดาของเขาได้แยกทางกัน มารดาได้ย้ายไปอยู่กับครอบครัวใหม่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ แต่เขาอยากเดินตามฝันของตัวเองจึงเลือกที่จะอยู่กับบิดาที่ไทย ตั้งแต่อายุ 15 ปี[3][4] และศึกษาระดับมัธยมตอนต้นที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และตอนปลายที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า (สายศิลป์–ฝรั่งเศส) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาโทศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (การจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ) วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต 


เขายังเคยเข้ารับการอุปสมบทในวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร โดยได้ฉายาทางธรรมว่า "พระปุญญภาโค" แปลว่า ผู้มีส่วนแห่งบุญ




@peckpalit 

#คนแอบรักเพ้อไปทุกวัน 

#เป๊กผลิตโชค

#PeckPaLitChoke


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...