01 กุมภาพันธ์ 2554

P!nk ส่งงานใหม่แรงๆ พร้อมด้วยซิงเกิ้ลเปิดตัวใหม่ของ Chris Brown บัลลาดเพราะๆ จาก Hurts และ OST.The Green Hornet โดย Jay Chou


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>

ซ่าส์ไม่มีหมด P!nk ส่งงานใหม่แรงๆ “F**kin’ Perfect” ลงรวมฮิตเอาใจแฟน

พร้อมด้วย“Yeah 3x” ซิงเกิ้ลเปิดตัวใหม่ของ Chris Brown / บัลลาดเพราะๆ จาก Hurts และ OST.The Green Hornet

โดยซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเซีย Jay Chou

 

 



 

  1. Artist P!nk Title F**kin' Perfect (Clean Radio Edit) Album Greatest Hits...So Far!!!

 


 

“F**kin’ Perfect” คือ หนึ่งใน 2 เพลงใหม่ที่แต่งพิเศษเพื่ออัลบั้มรวมเพลง Greatest Hits…So Far!!! โดยเฉพาะ หลังจากที่เพลงแรก Raise Your Glass เคยไต่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทบิลบอร์ดมาแล้ว “F**kin’ Perfect” ได้ผู้กำกับรู้ใจอย่าง Dave Meyers มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวว่าเราจะเป็นคน perfect หรือว่าจะเป็นตัวเอง

Note: (ในเวอร์ชั่น Clean นี้จะเปลี่ยนคำร้องว่า F**kin’ perfect เป็น you are perfect แทนทั้งเพลงนะคะ)

 

 

  1. Artist Chris Brown Title Yeah 3x Album F.A.M.E.

 


 

Chris Brown กลับมาแล้วกับ  “Yeah 3x” (อ่าน Yeah! Yeah! Yeah!) เพลงฮิตล่าสุดที่กำลังไต่ชาร์ท Billboard Hot 100 โดนใจแฟนเพลงด้วยดนตรีลูกผสมของ Hip Hop/R&B/Electronic ทันสมัย ติดหูที่สุด แถมมิวสิกวิดีโอก็โชว์สเต๊ปเทพของหนุ่มคริส บราวน์ให้ได้ทึ่งกันถ้วนหน้า 

 

 

  

  1. Artist Hurts Title Stay Album Happiness

 


 

ซิงเกิ้ลที่ 3 จากวงหน้าใหม่มากฝีมือจากเกาะอังกฤษ Hurts ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกต่างยกนิ้วให้ ว่าเป็นความเจ็บปวดที่เปี่ยมด้วยความสุขทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงของสองหนุ่มจากเมืองแมนเชสเตอร์คู่นี้  หลังจากประทับใจกับ 2 ซิงเกิ้ลแรก “Better Than Love” และ “Wonderful Life” กันมาแล้ว น่าจะชอบเพลงบัลลาดเก๋อย่าง “Stay” ได้ไม่ยาก

 

 

  1. Artist Jay Chou Title Nunchucks Album The Green Hornet OST

 


 

เจย์ โจวซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันที่ข้ามไปเปิดตัวในฮอลลีวู้ดอย่างเต็มตัวด้วยบทนำร่วมกับ Seth Rogen และ Cameron Diaz ในหนังฮีโร่ฟอร์มดี “The Green Hornet” ที่ขึ้นอันดับ 1 box office ไปหมาดๆ กับเพลงซาวด์แทร็ก “Nunchucks” หรือกระบองคู่ ที่ผสมริฟฟ์กีตาร์เท่ๆ ซอจีน และเสียงเปียโนอย่างลงตัว  เตรียมพบ The Green Hornet ในทุกโรงภาพยนตร์ 3 ก.พ.นี้ และดีวีดีบันทึกการแสดงสด The Era 2010 World Tour รวมโชว์อลังการ 27 เพลง 16 ก.พ.นี้ทั่วประเทศ

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...