21 มกราคม 2554

THE KICK movie information


THE KICK
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

THE KICK (เกาหลี: 더 킥) เป็นภาพยนตร์แนวศิลปะการต่อสู้ซึ่งมีกำหนดฉายใน พ.ศ. 2554 เป็นผลงานสร้างร่วมทุนระหว่าง ซีเจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จากเกาหลีใต้ กับสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จากประเทศไทย ซึ่งจีจ้า ญาณินได้ร่วมกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงของเกาหลี รวมทั้งได้เชิญนักแสดงเจ้าของตำแหน่งแชมป์เทควันโดชาวเกาหลีใต้สองรายมาเป็นตัวละครหลักของเรื่อง กำกับโดยปรัชญา ปิ่นแก้ว กำหนดฉายช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 ในประเทศไทยและเกาหลีใต้[1] ซึ่งภาพยนตร์ชุดนี้ มีเนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มนักลงทุนด้านอาหารไทยกับเกาหลี ต้องมาต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล โดยพวกเขาได้นำวิชาเทควันโดและมวยไทยมาใช้ในการต่อสู้กับศัตรู[2] ภาพยนตร์ถ่ายทำไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์

เนื้อเรื่องย่อ
มูนกับยูน ซึ่งเป็นสองอดีตนักเทควันโดทีมชาติชาวเกาหลีได้เดินทางมาเปิดร้านอาหารเกาหลี และเปิดโรงฝึกเทควันโดในประเทศไทย พวกเขายังมีลูกอีกสามคน ซึ่งได้แก่ แทยัง (แสดงโดยนา แทจู)[2] ผู้ชื่นชอบกระแสเค-ป็อปมากกว่าการเป็นนักเทควันโด, แทมิ ลูกสาวที่ชอบกีฬาฟุตบอลรวมถึงรำไทย และแทพุงซึ่งเป็นลูกชายคนเล็ก พวกเขามีเพื่อนเป็นชาวไทย ซึ่งมีชื่อว่า หม่ำ กับหว่าหวา ซึ่งเป็นหลานสาวที่มีความสามารถด้านมวยไทย (แสดงโดยจีจ้า ญาณิน)[2]

ในภายหลัง ครอบครัวของชาวเกาหลีได้เดินทางไปแสดงเทควันโดที่งานแห่งหนึ่ง ได้เกิดการลอบขโมยกริชโบราณที่ชาวไทยเพิ่งค้นพบ โดยเป็นแผนของซอคดู (แสดงโดยลี ควันฮุน)[4] ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มมาเฟียข้ามชาติ ส่งผลให้เกิดการประจัญหน้ากัน และนำมาซึ่งการร่วมแรงร่วมใจโดยอาศัยศิลปะการต่อสู้จากสองประเทศ เพื่อปกป้องครอบครัวชาวเกาหลีและชาวไทยให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของอาชญากรข้ามชาติเหล่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...