18 มกราคม 2554

การกลับของ 'Avril Lavigne' กับเพลงใหม่ "What the Hell" และหนุ่มลาตินสุดเซ็กซี่ 'Ricky Martin' กับซิงเกิ้ล "The Best Thing About Me Is You" พร้อมด้วยงานจาก 'MJ.'และคุณป้าเสียงทอง 'Susan Boyle'


ชุดใหญ่มาเต็ม! การกลับของสาวพั้งค์ร็อค ‘Avril Lavigne’ กับเพลงใหม่ “What the Hell” และหนุ่มลาตินสุดเซ็กซี่ ‘Ricky Martin’ กับซิงเกิ้ล “The Best Thing About Me Is You” พร้อมด้วยงานจาก ‘MJ.’และคุณป้าเสียงทอง ‘Susan Boyle’

Weekly Service

 

 

  1. Artist Avril Lavigne Title What The Hell Album Goodbye Lullaby

 

ลังจากหายหน้าจากวงการไป 2 ปี อาวริล ลาวีญก็พร้อมปล่อย Goodbye Lullaby สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 4 ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงในวันที่ 9 มีนาคม 2554 โดยมีเพลง “What the Hell” เพลงซ่าส์สไตล์อาวริลเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัว อัลบั้มนี้อาวริลยังคงร่วมงานกับ Deryck Whibley, Evan Taubenfeld และ Butch Walker รวมไปถึงนักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Max Martin และเขียนเพลงจากประสบการณ์จริงของเธอเหมือนเดิม Goodbye Lullaby จึงเป็นอัลบั้มที่มีความเป็นอาวริลสูง ทั้งในด้านซาวด์และเนื้อร้อง

 

 

  1. Artist Ricky Martin Title The Best Thing About Me Is You feat. Joss Stone ALbum Musica+Alma+ Sexo

 


ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Musica+Alma+Sexo หรือ Music+Soul+Sex ของหนุ่มเซ็กซี่ Ricky Martin เจ้าของรางวัลทางดนตรีและสไตล์มากมาย รวมถึง Grammy Awards, World Music Awards, MTV Awards อัลบั้มนี้เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “The Best Thing About Me Is You” ที่ได้สาวเสียงสวย Joss Stone มาร่วมเพิ่มความไพเราะให้กับเพลงความหมายดีๆเพลงนี้  รวมทั้งมิวสิกวิดีโอก็สื่อถึงความหมายของการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว  แฟนๆจะได้ฟังอัลบั้มเต็มของซูเปอร์สตาร์ลาตินคนนี้ในเดือนมีนาคม 2011 แน่นอน

 

 

  

  1. Artist Michael Jackson Title Much Too Soon Album MICHAEL

 


เพลงที่แฟนๆเรียกร้องให้ปล่อยเป็นซิงเกิ้ลที่สุดในอัลบั้ม MICHAEL หากคุณประทับใจกับเพลง Gone Too Soon จากอัลบั้ม Dangerous คุณต้องตกหลุมรัก Much Too Soon เป็นเพลงที่ไมเคิลโชว์เสียงใส คลอด้วยอคูสติกกีตาร์ พร้อมความหมายตรึงใจที่ฟังแล้วอดใจหายไม่ได้ว่า ราชาเพลงป๊อปคนนี้จากเราไปเร็วเหลือเกิน

 

 

  1. Artist Susan Boyle Title Don’t Dream It’s Over Album The Gift

 


 

Don’t Dream It’s Over ของขวัญล่าสุดจาก Susan Boyle ที่พร้อมมอบความประทับใจจากเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงทั่วโลก  Don’t Dream It’s Over เป็นเพลงต้นฉบับของ Crowded House ที่ซูซานร่วมถ่ายทอดกับวงประสานเสียงได้อย่างลงตัว และได้รับเชิญจากรายการของ Oprah Winfrey ให้ไปร้องในรายการนี้จนผู้ชมถึงกับหลั่งน้ำตาทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...