05 พฤศจิกายน 2553

ร้อน พลังร็อค ช็อค พลังดนตรี กับ 'Sensitive Area' และซิงเกิ้ลเปิดตัว "โชคชะตา" Hot Rock Power shock with Music power


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>

ร้อน พลังร็อค ช็อค พลังดนตรี!!!

กับน้องใหม่ฝีมือแรงจากโซนี่มิวสิค ‘Sensitive Area’ และซิงเกิ้ลเปิดตัว โชคชะตา

พายุ ฝนแรง ลมหนาว คือสถานการณ์ล่าสุดของประเทศไทยกับความรุนแรงของภัยธรรมชาติที่ส่งผลกระทบไปยังพี่น้องทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทำให้ไม่อยากจะเขียนบรรยายอะไรมากกับการส่งเพลงไปยังบรรดา ดี.เจ.ทุกๆ ท่านในช่วงนี้ เพราะเชื่อว่าหลายๆ ท่านไม่ว่าจะอยู่ในภาค หรือส่วนไหนของประเทศก็ล้วนต้องประสบกับสภาวะความแปรปรวนของดินฟ้าอากาศของในเมืองไทย ณ ขณะนี้มากบ้าง น้อยบ้างแตกต่างกันไป  ซึ่งด้วยหน้าที่ก็ยังคงต้องแนะนำผลงานของศิลปินในสังกัดที่ผลิตงานดนตรีออกมาสู่คนฟังเพลงต่อไป โดยเฉพาะในช่วงปลายปีนี้อย่างนี้ก็อาจจะมีจำนวนที่ค่อนข้างมากตามความเหมาะสมของช่วงเวลา ล่าสุดขอแนะนำวงดนตรีน้องใหม่แกะกล่องแต่ฝีมือจัดจ้านจากโซนี่มิวสิค ‘Sensitive Area’ กับสี่สมาชิกที่ผ่านประสบการณ์ดนตรีทั้งการประกวดและแสดงสดมาอย่างหลากหลายโชกโชน จนกระทั่งสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนมีผลงานเพลงชิ้นแรกออกมาสู่หูคนฟังกับซิงเกิ้ลเปิดตัว โชคชะตา รายละเอียดต่างๆ อยู่ในโปรไฟล์ที่แนบมาให้แล้วนะครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานของ ‘Sensitive Area’ น้องใหม่จากโซนี่มิวสิควงนี้ด้วย ขอขอบคุณทุกท่านๆ เหมือนที่ผ่านมา และสำหรับ ดี.เ.จ.ที่ต้องประสบกับปัญหาภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะจากอุทกภัยในหลายๆ พื้นที่ของประเทศ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างราบรื่น เรียบร้อย โดยเร็วนะครับ ด้วยความเป็นห่วงจากใจจริงครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี สวัสดีครับ

 


คุณเชื่อในโชคชะตาหรือไม่?

วันนี้ โชคชะตา จะพาคุณมารู้จักพวกเขา “Sensitive Area”

 

Sensitive Area

Vocal (ร้องนำ) - ณุ

Drum (กลอง) - นน

Bass (เบส) - อ๊อฟ

Guitar (กีต้าร์) - เน

 

Sensitive Area วงอัลเทอร์เนทีฟสุดเท่ จาก โซนี่ มิวสิค ที่ใช้แรงบันดาลใจและความรักนำทางไปสู่การเล่นดนตรีในแบบที่พวกเขาเป็น  ด้วยอารมณ์ที่อัดแน่นใส่เป็นพลังลงไปในบทเพลงที่พวกเขาสร้างสรรค์ จาก 4 สมาชิกนักดนตรีรุ่นใหม่ ณุ / นน / อ๊อฟ / เน ที่สั่งสม เคี่ยวกรำประสบการณ์บนเวทีการประกวดดนตรีและแสดงสดมาอย่างโชกโชน จนเดินทางมาถึงจุดหมายบนเส้นทางดนตรีที่วาดฝันไว้ร่วมกัน

 

โชคชะตา ซิงเกิ้ลแรกที่ทุกคนจะได้รู้จักตัวตนของ Sensitive Area กับ sound ดนตรีแบบ Modern Rock เท่ๆ บีทเร้าใจ ที่ทั้งสี่สมาชิกวาดลวดลายแสดงฝีมือ อัดดนตรีสดด้วยตัวเองทุกชิ้น  ได้อารมณ์ทุกจังหวะ ทุกถ้อยคำ กับประโยคที่ร้อยเรียงจากภาษาง่ายๆ แต่ลึกซึ้งอย่างชัดเจน ทั้งเนื้อร้องและทำนองที่แต่งออกมาจากความรู้สึกเบื้องลึกในใจ ถ่ายทอดโดย ณุ  (ร้องนำ) กับเรื่องราวความรักที่ถูกกำหนดด้วยโชคชะตา ซึ่งพร้อมจะฝ่าฟันทุกอุปสรรคไปด้วยกัน ขอแค่มีเธอ...ก็ไม่ต้องกลัวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

 

Sensitive Area ร้อน พลังร็อค ช๊อค พลังดนตรี

 

 

ศิลปิน : Sensitive Area

ซิงเกิ้ล : โชคชะตา

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...