15 กันยายน 2553

เปิด "เบา เบา" ฟังดังดัง จาก 'Singular' พร้อมกันได้แล้ววันนี้!!! '24.7' (twentyfour-seven) bao bao Bozza, Jazz, และ Pop


จาก:
<kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>

เปิด "เบา เบา" ฟังดังดัง จาก Singular พร้อมกันได้แล้ววันนี้!!!

กลายเป็นปรากฏการณ์การผสมผสานแห่งดนตรี Bozza, Jazz, และ Pop ฟังสบายไปแล้ว กับ Singular วงดนตรีดูโอหน้าใหม่ที่นำเอาศิลปะและเสียงเพลงมาหล่อหล่อหลอมรวมกันอย่างลงตัวด้วยดนตรีที่ทั้งสองหนุ่มให้คำจัดความว่าเป็นงานดนตรีแนว Metro-Acoustic กับซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ชื่อว่า ‘24.7’ (twentyfour-seven) เพลงรักเพราะๆ ฟังสบายความหมายดี ที่พาเหรดความฮิตจนไปติดท็อปชาร์ทรายการวิทยุทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้

กระแสแห่งความร้อนแรงของ ‘24.7’ ยังไม่ทันซา สองหนุ่มที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 อีกหนึ่งเพลงเพราะที่ยังคงเนื้อหาดีดีชื่อว่า เบา เบา มาให้แฟนเพลงที่ชื่นชอบผงานของพวกเขาได้ประทับใจกันอีดครั้งหนึ่ง สำหรับซิงเกิ้ล เบา เบาเป็นผลงานจากการเขียนเนื้อร้อง / ทำนอง โดย ซิน ที่ผสมเมโลดี้ของดนตรีป๊อบในยุค 80 มาสอดแทรกอยู่ในดนตรี และโดยมี นัท เป็นผู้ถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงกีต้าร์แนวแจ๊สในสไตล์เฉพาะตัว

 Singular ถือเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองจากโซนี่มิวสิคอีกหนึ่งวง งานดนตรีของพวกเขาไพเราะ ฟังสบาย ไม่ซับซ้อน  แต่สะท้อนความเป็นตัวตนของทั้งคู่ที่สื่อผ่านออกมาทั้งในด้านการออกแบบปกซิงเกิ้ล และผลงานดนตรี ที่ใส่ใจอย่างละเมียดในทุกรายละเอียดจากการสร้างสรรค์ด้วยฝีมือของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...