11 กันยายน 2553

กีต้าร์ละตินตัวพ่อ Santana / The Script และ Sarah Bareilles While My Guitar Gently Weeps feat. india.arie & Yo-Yo Ma


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>

 

การกลับมาอีกครั้งของเทพกีต้าร์ละติน

 กับ ซิงเกิ้ล “While My Guitar Gently Weeps feat. india.arie & Yo-Yo Ma (Radio Edit) และ 3 หนุ่มเท่ The Script

 

       Weekly Service                    

 

 

  1. Artist Santana Title While My Guitar Gently Weeps feat. india.arie & Yo-Yo Ma (Radio Edit) Album Guitar Heaven: The Greatest Guitar Classics Of All Time

 

 

 

การกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของนักกีต้าร์ระดับพระกาฬ Santana ที่ได้ศิลปินดังมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rob Thomas, Pat Monahan, Chris Dauhgtry, Chris Cornell เป็นต้น เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก While My Guitar Gently Weeps” (เพลงโดย George Harrison แห่ง the Beatles) โดยได้เสียงเศร้า ๆ ของสาว India.Arie เคล้าเสียงเครื่องสายของ Yo-Yo Ma ประสานกับเสียงกีต้าร์ของ Santana ได้อย่างลงตัว

 

 

  1. Artist The Script Title For The First Time Album Science & Faith

 

 

The Script วงพ๊อพร็อก 3 หนุ่มจากไอร์แลนด์เจ้าของเพลงฮิต The Man Who Can’t Be Moved และ Breakeven จากอัลบั้มแรก The Script ในปี 2008 พร้อมกวาดรางวัลและอันดับชาร์ททั่วโลก มาปีนี้ Danny, Mark และ Glen ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน พร้อมแล้วกับอัลบั้มที่ 2 “Science & Faith” และส่งซิงเกิ้ลแรกติดหูหนึบ “For The First Time” มาให้ได้ฟัง อัลบั้มนี้มีกำหนดวางจำหน่ายปลายเดือนกันยายนพร้อมกันทั่วโลก  

 

 

 

 

  1. Artist  Sarah Bareilles Title King Of Anything Album Kaleidoscope Heart

 

    

 

นักแต่งเพลงและนักเปียโนจากอเมริกา ที่แฟนเพลงคุ้นหูจากเพลงสุดฮิต Love Song ในปี 2008 ฮิตจนทำให้ซาร่าได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีจากอัลบั้ม Little Voice ที่ขายได้กว่าล้านก๊อปปี้  ซาร่าใช้เวลากว่า 2 ปีทำงานในอัลบั้มใหม่ Kaleidoscope Heart  และมีซิงเกิ้ลแรกน่ารักๆ “King Of Anything” หากชื่นชอบเสียงใสของน้ำเสียงและเปียโนจากเพลง Love Song คุณจะไม่ผิดหวังกับเพลงใหม่ล่าสุดของเธอแน่นอน

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...