23 กรกฎาคม 2553

ใกล้ชิด 9 หนุ่ม ZE:A แบบพิเศษสุดๆที่ Siam Paragon และ Siam Discovery วันที่ 29 ก.ค.นี้ | meeting



จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th

9 หนุ่ม ZE:A (เจ:อา) กลับมาเยือนเมืองไทยครั้งที่ 2  ด้วยลุ๊คใหม่สุดคูล 
พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นในวันที่ 29 ก.ค.นี้ 
ZE:A (เจ:อา) หรือ Children of Empire 9 หนุ่มฮ็อตล่าสุดจากเกาหลีกลับมาเยือนเมืองไทยครั้งที่ 2  พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 3 “Bad-Talk-Sad” จากอัลบั้ม ‘Level Up’ ระหว่างวันที่ 26 30 กรกฎาคมนี้  ในซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดนี้ ZE:A ได้เปลี่ยนลุ๊คเป็นนักแข่งรถ เพิ่มสีสันทางดนตรีด้วยบีทร๊อกหนักแน่น และแปลงร่างเป็น muscle idol อย่างเต็มตัว ด้วยการเทรนนิ่งมวยไทยกับนักมวยระดับ K-1  อีกทั้งสมาชิกของวงก็มีส่วนร่วมในการผลิตมากขึ้น  คอนเสปท์ Racer ได้มาจาก Kevin  คอสตูมเท่ๆจากการออกแบบของชีวาน  ออกแบบท่าเต้น kick-dance โดยมินอู 
มาไทยครั้งนี้ ZE:A มาให้แฟนๆใกล้ชิดยิ่งขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม  ที่งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เยลลี่โยโย่ ของยูไนเต็ดฟู๊ดส์ที่ 9 หนุ่มเป็นพรีเซนเตอร์ ที่ชั้น 5 พารากอน ซีเนเพล็กซ์ เวลา 14.00 น.  และงาน Fan Meeting สุดพิเศษที่ Sony Music Thailand จัดให้โดยเฉพาะ ที่ลาน Siam Discovery Plaza เวลา 17.00 น.
พิเศษสุดกับโอกาสได้ดินเนอร์แบบเป็นกันเองกับ 9 หนุ่ม เพียงเป็นเจ้าของกิฟท์เซ็ตเยลลี่โยโย่พร้อมถุงผ้ามูลค่า 250 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีซึ่งจะประกาศผลในงานแถลงข่าว  และเป็นเจ้าของลายเซ็นของหนุ่มๆได้ง่ายๆ เพียง 250 คนแรกที่ซื้อซีดีของ ZE:A ที่ร้าน Gram สยามพารากอน (วันนี้-29 ก.ค.) จะมีสิทธิ์ได้ขอลายเซ็นแบบใกล้ชิดที่งาน Fan Meeting ที่ Siam Discovery  รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://sonymusic.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...