29 มิถุนายน 2553

'ใหญ่' ปรากฏการณ์ร่วมสาวฮิพฮอพแดนซ์ "FIONA" กับแรปเปอร์ร่างญ้าย!...ใหญ่ "ฟักกลิ้งฮีโร่" | yai fucking hero new event with hip hop girl

ใหญ่ ปรากฏการณ์ร่วมสาวฮิพฮอพแดนซ์ “FIONA” กับแรปเปอร์ร่างญ้าย!...ใหญ่ ฟักกลิ้งฮีโร่

หลังจากเปิดตัวไปด้วยความฮือฮากับเสียงของสาวฮิพฮอพแดนซ์สุดร้อนแรงคนใหม่ในชื่อ ‘FIONA’ (ฟิโอน่า) กับซิงเกิ้ลเปิดตัว ‘Celebrity’ จนเกิดเสียงถามไก่กันมาอย่างมากมายว่าเธอคือใคร? ในที่สุดก็ได้เวลาเฉลยคำตอบถึงเรื่องราว ที่มาที่ไปของศิลปินสาวฮอตเซ็กซี่ในสังกัดโซนี่มิวสิคคนล่าสุด...หากยังจำกันได้กับเพลงฮิตยอดนิยมที่กลายเป็นเพลงชาติประจำที่เที่ยวกลางคืนติดปากกันไปทั้งบ้านทั้งเมืองกับประโยค หัว ไหล่ ตูด ของวงฮิพฮอพเกิร์ลในนาม M.A.F (มาฟ) โดยเจ้าของเสียงในเพลงนั้นก็คือ ฟ้า - มนัสวี วงศ์สิริ หนึ่งในสามของสมาชิกวง ที่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นศิลปินหญิงเดี่ยว Hip Hop Dance Celebrity ซึ่งหวนกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งภายใต้ชื่อ ‘FIONA’

หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์ในวงการดนตรีตลอดหลายปีด้วยสถานะที่แตกต่าง หลากหลาย ทั้ง คอรัส, นักแต่งเพลง,  และศิลปินกับผองเพื่อนในนามก้านคอคลับ กับทัวร์คอนเสิร์ตนับร้อยโชว์ ทำให้ก้าวใหม่ในวงการดนตรีของฟ้าในวันนี้ พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่ความเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

สำหรับซิงเกิ้ล ใหญ่ เป็นผลงานเพลงลำดับที่สองต่อจาก ‘Celebrity’ ซึ่งได้แรปเปอร์ร่างใหญ่ ฟัคกลิ้งฮีโร่ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แบบ ญ้าย...หย่าย ด้วยเนื้อหากวนๆ ที่เสียดสีอย่างเข้มข้น พร้อมด้วยซาวด์ดนตรีล้ำๆ ในแบบที่เรียกว่า Electornic Hip Hop ด้วยฝีมือของโปรดิวเซอร์มากประสบการณ์ ณรงค์ เดชะ...ต้องลองไปฟังกันดูว่าเพลงฮอตๆ กับความเซ็กซี่แบบทะลักจุดเดือดของ ‘FIONA’ ในซิงเกิ้ล ใหญ่ จะเป็นอย่างไร?  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...