25 พฤษภาคม 2553

Artist AC/DC Title Highway To Heaven Album AC/DC Iron Man 2

 

1.                 Artist Sarah McLachlan Title Loving You Is Easy Album The Laws of Illusion  

“Loving You Is Easy” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มล่าสุด The Laws of Illusion ของ Sarah McLachlan นักร้อง นักแต่งเพลงสาว ศิลปินสาวเจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่และเจ้าของยอดขายว่า 20 ล้านแผ่นทั่วโลก “Loving You Is Easy” เป็นเพลงรักเคล้าเสียงเปียโนที่บ่งบอกความเป็น Sarah ได้เป็นอย่างดี

 

2.                 Artist Sade Title Babyfather Album Soldier Of Love 

Sade กับ Babyfather ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม Soldier Of Love ที่ได้รับความสำเร็จทั้งยอดขายและเสียงวิจารณ์ในแง่บวก  นี่คือตัวเต็งในงานประกาศรางวัลทางดนตรีประจำปีนี้อย่างแน่นอน  หลังจากที่ปล่อยเพลงแรกซาวด์เท่ออกมา  Sade ก็ปล่อยเพลงเก๋ด้วยเนื้อหาและมีภาคดนตรีที่นับว่าเป็นลายเซ็นของ Sade  แฟนๆฟังแล้วต้องร้องอ๋อแถมต้องร้องตามอย่างไม่รู้ตัวเลยเชียวล่ะ

  

 

3.                 Artist AC/DC Title Highway To Heaven Album AC/DC Iron Man 2

ซาวด์แทร็กจากภาพยนตร์มนุษย์เหล็กที่เป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้  หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก Shoot to Thrill ให้แฟนๆทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ถามหาว่าศิลปินคนไหนเป็นเจ้าของเพลงเท่จาก Iron Man 2  ซูเปอร์กรุ๊ปจากออสเตรเลียก็ไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิ้ลสอง Highway To Heaven ให้แฟนหนังแฟนเพลงได้ฟังกันแบบทันท่วงที 

 

 

4.                 Artist Hurts Title Better Than Love

นี่คือศิลปินเมโทรดูโอที่สื่ออังกฤษจับตามองมากที่สุด ณ บัดนี้!  BBC ถึงกับพาดหัวว่า “Sound Of 2010”  HURTS ประกอบด้วย Theo Hutchcraft และ Adam Anderson สองคู่หูจาก Manchester กับซาวด์ย้อนยุคแบบ ‘80s ที่เอามามิกซ์กับซาวด์ล้ำๆของยุคสองพัน บวกกับลุ๊คส์สุดชิคของทั้งคู่ ยิ่งทำให้เป็นขวัญใจของแฟนเพลงและสื่อได้ไม่ยาก  ส่วนมิวสิกวีดีโอก็เก๋ไก๋เป็นที่สุด เพราะยิ่งดูยิ่งฟังก็ยิ่งชอบ

 

 

5. Artist Tata Young Title Burning Out Album Ready For Love

Burning Out ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Superstar สาวของเมืองไทย Tata Young โดย Burning Out เป็นเพลง Ballard เพราะๆ ความหมายโดยใจ ที่ได้ Sabastian Thott ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับ Celine Dion และ Westlife มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้

Written by Kinnda Hamind / Didrik Thott / Sebastian Thott / Ameerah

Published by Universal Music Publishing MBG / Razorboy Music Publishing AB

 

 

 

6.                 Artist Bullet For My Valentine Title Your Betrayal Album Fever

Your Betrayal คือซิงเกิลที่ 2 จากวงเมทัล-คอร์ ดาวรุ่งพุ่งแรง Bullet For My Valentine จากอัลบั้มที่ 3 ในชีวิตของพวกเขา Fever

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...