13 มกราคม 2553

ต้อนรับปีใหม่กับสุดยอดวง K POP แห่งยุค 2PM ในซิงเกิ้ล "Heartbeat" พร้อมเพลงใหม่จาก Leona Lewis / Lenka / และ Allison Iraheta

จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>


ต้อนรับปีใหม่กับสุดยอดวง K POP แห่งยุค 2PM ในซิงเกิ้ล “Heartbeat” พร้อมเพลงใหม่จาก Leona Lewis / Lenka / และ Allison Iraheta สาวน้อยคนใหม่จากเวทีอเมริกันไอดอล  

คงไม่มีคำไหนเหมาะกับช่วงเวลานี้เท่ากับคำว่า สวัสดีปีใหม่ขอให้มีความสุขตลอดปีกับดี.เจ.ที่น่ารักทุกๆ คนที่ได้ร่วมงานกันมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และบางคนก็นานไปกว่านั้น หวังว่าปีใหม่นี้ทุกๆ คนคงจะมีความสุขกันอย่างถ้วนทั่ว ได้พัก ได้เที่ยว สมใจกันนะครับ เริ่มต้นปีใหม่ถ้ามีโอกาสได้เดินทางไปจังหวัดไหนคงจะได้มีโอกาสไปเยี่ยมทุกๆ คนนะครับ ส่วนคนที่เคยเจอกันแล้วเด๋วก็จะไปเจออีก 555

เริ่มต้นเดือนแรกของปีนี้ด้วยเพลงดีดีจากฝั่งอินเตอร์ที่เอามาฝากกันนะครับ ซิงเกิ้ลแรกคงไม่ต้องพูดกันมากสำหรับสุดยอด K Pop Band แห่งยุค 2PM ที่กวาดทั้งชื่อเสียง ความสำเร็จ และ หัวใจของสาวๆ หลายประเทศ โดยเฉพาะไทยกันไปอย่างถล่มทลายกับอัลบั้มพิเศษ  Thailand Special Album ที่มีซิ้งเกิ้ลดังอย่าง ‘Again&Again’ ที่กระแทกใจสาวไทยกันไปเรียบร้อย  ข้ามจากปี 09 มาปี 10 ที่ไม่ต้องเวลาให้เนิ่นนานเกินไป ทั้ง 6 หนุ่ม (จากเดิม 7) ก็นำผลงานชุดอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขามาให้ฟังกันอีกครั้งกับซิงเกิ้ลแรก ‘Heartbeat’ จากอัลบั้มที่ชื่อว่า “The First Album 01:59PM” ที่คงไม่ต้องอธิบายความหมายกันแต่อย่างใด

สำหรับแฟนเพลงของ 2PM คงต้องบอกว่าถึงแม้พวกเขาจะสูญเสียสมาชิกคนสำคัญ ปาร์คแจบอม ซึ่งลาออกจากการเป็นหัวหน้าวงกลับไปใช้ชีวิตที่อเมริกา แต่ทั้ง 6 หนุ่มที่เหลือก็ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังทั้งการถ่ายทอดบทเพลง การเต้น และทีมเวิร์คที่เป็นหนึ่งเดียวกัน เป็นอย่างไรหลายคนคงได้พิสูจน์สายตาไปแล้วจากเอ็มวีเพลงนี้ที่ปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว  ใครที่ชื่นชอบดนตรีแบบ K Pop ก็คงได้เต็มอิ่ม เต็มตา เต็มหูกันไปนะครับ

สำหรับเพลงต่อมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของสาวสวยเสียงมหัศจรรย์  Leona Lewis จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Echo” กับซิงเกิ้ล ‘I Got You’ หลังจากที่ส่งซิงเกิ้ลแรก ‘Happy’ พร้อมสร้างชื่อด้วยการไปร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar มาแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะกลางที่ฟังแล้วคงติดหูกันได้อย่างไม่ยาก

ซิงเกิ้ลที่ 3 เป็นงานของสาวน้อยจากเวทีประกวดอเมริกันไอดอลปีล่าสุด Allison Iraheta ที่ส่งซิงเกิ้ลแรก ‘Friday I’ll Be Over You’ จากอัลบั้มชุดแรกของเธอ “Just Like You” มาเปิดตัวให้ฟังกันก่อน เธอเป็นผู้เข้าประกวดที่อายุน้อยที่สุดในรอบ 12 ของเวทีประกวดร้องเพลงสุดฮิตแห่งนี้ ว่ากันว่าด้วยเสียงร้องศักยภาพที่แสดงออกมาของทำให้เธออาจขึ้นไปทาบรัศมีศิลปินรุ่นพี่ดังๆ อย่าง P!nk, Avril Lavigne และ Kelly Clarkson ได้ในอีกไม่นานนี้

ปิดท้ายกันด้วยงานของ Lenka สาวเสียงใสสุดน่ารักจากออสเตรเลีย ส่งเพลงฮิตกันมาแล้วหลายเพลงทั้ง ‘The Show’, ‘Trouble is A Friend’ และ ‘Knock Knock’ ซิงเกิ้ลล่าสุด ‘We Will Not Grow Old’ ก็ยังคงเป็นเพลงที่สดใสน่ารัก สไตล์อารมณ์ดีในแบบเธอเหมือนเคย

ฝากทั้ง 4 เพลงจากฝั่งอินเตอร์กับ ดี.เจ.ที่น่ารักทุกท่านเหมือนเคย สุดท้ายก่อนจากต้องขอขอบคุณและฝากความปรารถนาดีให้กับ ดี.เจ.ทุกๆ คน ที่ส่งข้อความมาอวยพรปีใหม่กันชนิดกดดูตอนวันเค้านท์ดาวน์แทบไม่ทัน ท่านไหนที่ผมไม่ได้ตอบกลับไปก็อย่าว่ากันนะครับ เพราะวุ่นมากและขออวยในโอกาสนี้ไปเลย ขอให้ทุกคนมีสุขกับช่วงเวลาของเทศกาลปีใหม่ที่ยังเหลืออยู่นะครับ สวัสดีครับ  

 

       

Weekly Service

 

  1. Artist 2PM Title Heartbeat Album The First Album 01:59PM

 

 

สิ้นสุดการรอคอย! กับสตูดิโออัลบั้มแรกของ K Pop ที่ฮ็อตสุดๆที่แฟนๆถามหามากที่สุดในขณะนี้!  6 หนุ่มที่ฮ็อตที่สุดจากเกาหลี กับสมาชิกคนไทยแท้อย่าง นิชคุณ  พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลแรก Heartbeat หลังจากปล่อยอัลบั้มพิเศษ Thailand Special Album ให้กลายเป็นอัลบั้มเพลงสากลที่ขายดีที่สุดของปีมาแล้ว 

 

 

  1. Artist Leona Lewis Title I Got You Album Echo

 

               

ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุดของเทพธิดาสาวเสียงสวย Leona Lewis หลังจากประสบความสำเร็จสุดๆจากซิงเกิ้ลแรก Happy และยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avatar เพลง I Got You เป็นเพลงจังหวะกลางๆที่มีท่อนฮุ๊คติดหู แถมมิวสิกวิดีโอยังงามงดจะได้ชมลุ๊คใหม่ของ Leona เร็วๆนี้แน่นอน

 

 

  1. Artist Allison Iraheta Title Friday I'll Be Over U Album Just Like You

 

 

 

Allison สาวน้อยวัย 17 ปี อันดับ 4 จากเวทีอเมริกัน ไอดอลปีล่าสุด ถือเป็นผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายที่อายุน้อยที่สุดตั้งแต่มีมา Friday I’ll Be Over You เป็นซิงเกิลแรกในอัลบั้มเปิดตัว Just Like You แต่งและโปรดิวซ์โดยเจ้าพ่อเพลงป็อบ Max Martin พิสูจน์คุณภาพเสียงร้องของเธอ ซึ่งถูกนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่อย่าง P!nk, Avril Lavigne และ Kelly Clarkson ได้แล้ววันนี้

 

 

  1. Artist Lenka Title We Will Not Grow Old Album Lenka

 

 

หลังจากเดินทางมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยไปหมาด ๆ Lenka สาวเสียงใสเจ้าของเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง The Show, Trouble is A Friend และ Knock Knock ก็ปล่อยซิงเกิลที่ 4 We Will Not Grow Old เพลงอารมณ์ดีที่มีทำนองและจังหวะน่ารักตามสไตล์ของเธอ ฉลองปีใหม่ 2010 แม้ว่าเวลาจะผ่านพ้นไปอีกปี แต่ We Will Not Grow Old!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...