30 มกราคม 2553

Gmember Newsletter ฉบับที่ 2 เดือน ม.ค. 2553 bodyslam punch da endrofine cha cha

จาก: MEMBER <member@gmember.com>



Editor Talk

เผลอแป๊บเดียวก็ก้าวผ่านเดือนแรกของปีเสือกันไปซะแล้ว แต่ไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่วัน กี่เดือน หรือกี่ปี Gmember ยังคงมีสิ่งดีๆ มานำเสนอเพื่อนๆกันเหมือนเดิมแน่น๊อน ...


ประเดิมเริ่มแรกกันด้วย Gmember Awards 2009 มาร่วมโหวตเพื่อค้นหา "ที่สุด" แห่งปีของ Gmember ทั้ง 9 สาขา รักใคร เชียร์ใคร อย่าช้า!! เข้ามาโหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ก.พ ที่สุดจะเป็นใคร? อยู่ที่ "คุณ" ... ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลโทรทัศน์สี มือถือ และสร้อยคอทองคำ อีกด้วย .. ช้าไม่ได้แล้นนน


  News Update  
About Gmember
 
« "ตูน" บอดี้สแลม /"ดิว" เดอะ สตาร์ / "เม้าส์" บี-โอ-วาย 3 หนุ่ม 3 สไตล์ กับผมทรงใหม่ คุณชอบแบบใครมากที่สุด!! ร่วมโหวตให้ศิลปินของคุณได้ที่ http://fanclub.gmember.com/activity/vote/index.php ตั้งแต่วันนี้ -5 กุมภาพันธ์ !! พร้อมลุ้นรับ CD 2 เซ็ต 2 สไตล์ โหวตมาก มีสิทธิ์มากจ้า

» คิวทองสุดๆชั่วโมงนี้คงไม่เกินนักร้องสาวฮอต "พั้นช์" เป็นแน่ เพราะนอกจากจะมีงานเพลงแล้ว อีกไม่นานเกินรอเจ้าตัวยังจะมีผลงานละครให้ได้ชมกันอีกกับ "ทัดดาวบุษยา" แต่ก่อนที่จะได้ชมงานแสดง สาวตาโตเขามีเพลงใหม่ล่าสุด "เส้นทางแห่งความรัก" มาฝากกัน ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ทัดดาวบุษยา นั่นเอง ฟังได้ที่แรกบน Gmember

« แวะไปเที่ยวบ้านนักร้องสาวคนดัง "ดา เอ็นโดฟิน" ด้วยกันกับคอลัมน์ใหม่ของ Section TV ใน "เปิดบ้านคนดัง" งานนี้ ดา พาไปถึงห้องนอน พร้อมเปิดตู้โชว์เสื้อผ้าชุดเก่งให้ดูอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ปิดท้ายยังเปิดตัวที่รักแบบไม่มีกั๊กซะด้วย จะเป็นอะไร หรือใครกันน๊า ...

» มาร่วมเชียร์ ร่วมโหวตให้กับ 20 คนสุดท้ายใน "Herworld Idol 2010" ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 ก.พ พร้อมกับเข้ามาอัพเดทความเคลื่อนไหวของพวกเธอแบบต่อเนื่องกันได้ ที่นี่!! รับรองแค่คลิ๊กเข้ามาก็ทำให้หัวใจคุณกระชุ่มกระชวยได้แล้ว

« Duo Singing with The Idol (ไผ่ พงศธร ตอนมีเธอจึงมีฝัน) ขอสร้างฝันให้แฟนๆ ได้มาร้อง'เกะแบบสองต่อสองกับอ้ายไผ่ เพียงแค่เปิดกล้อง webcam และคลิกเข้ามาที่ www.daraoke.com เลือกร้องเพลงของไผ่ พงศธร ในอัลบั้ม "มีเธอจึงมีฝัน" คลิปของใครได้คะแนนโหวตล้นหลามที่สุด ก็จะได้มานั่งร้องคาราโอเกะ กับอ้ายไผ่ แบบใกล้ชิด ติดๆ ที่นี่!

» G"MM'TV NEW FACE ใครคิดว่า ตัวเองเจ๋ง หน้าตาดี มีคาแรคเตอร์ G"MM'TV พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้เกิดในวงการบันเทิง แค่ "คลิกเดียว ได้เกิด" รีบสมัครวันนี้ ! เรียก AUDITION วันศุกร์ที่ 12 ก.พ. 53 ที่ชั้น 23 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ถ.สุขุมวิท 21(อโศก)
« Bang Birthday ครบ 1 ขวบปี เรามีแต่ให้ กับ "Bang ดู ได้" รายการใหม่ พิเศษที่เราจะแจกของขวัญให้แฟนๆ ชาว Bang Channel ติดตามได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทุกต้นชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. แค่ตอบคำถามง่ายๆเกี่ยวกับ Bang Channel ของขวัญ เสื้อยืดพิเศษลาย Bang Birthday Limited Edition ก็จะเป็นของคุณ ติดตาม "Bang ดู ได้" ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น.. เริ่ม 1 กุมภาพันธ์นี้
 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       
» C&C Acne Kit Camp หน้าเคลียร์ใสใน 1 วัน B-O-Y CONFIRM รับสมัครสาวๆ เข้าแคมป์จัดการปัญหาสิวใน 1 วัน เพื่ออวดหน้าเคลียร์ใส บนจอ TV กับ 4 หนุ่มสุดฮ็อต B-O-Y สมัครได้ถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 เท่านั้นนะจ๊ะ
« "ชาช่า" เอาใจแฟนคลับ ยอมเปิดบ้านให้บุก แบบทุกซอกทุกมุม !! เหล่าแฟนคลับ "ชาช่า" ขวัญใจ วัยรุ่น เตรียมตัวหูผึ่ง ได้เลย เพราะ "ชาช่า" ยอมเปิดบ้านเอาใจแฟนคลับ ให้เห็นกันแบบทุกซอกทุกมุม และ ยังเผย ถึงมุมโปรด ที่ตัวเองสุดชอบ ต่อด้วย กิจกรรมยามว่างที่ชอบทำ แล้ว แบบนี้จะได้พลาดได้ไง คลิก… กกก !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...