21 พฤศจิกายน 2552

Gmember Newsletter ฉบับเดือน พ.ย. 2552 | music

จาก: MEMBER <member@gmember.com>

Editor Talk

ว้าว.ว.ว ใกล้จะก้าวย่างเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว มาเจอกันคราวนี้เลยต้องอัพเดทเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยว่า เดือนส่งท้ายบ๊ายบายปีฉลู ที่ใกล้จะถึงนี้ Gmember จะมีข่าวสาร กิจกรรมดีๆ content เด็ดๆ แพ็คใส่กล่องของขวัญมาฝากเพียบ!! ..

แต่อีกหนึ่งเรื่องในเวลานี้ที่กำลังฮอตสุดๆ คงจะหนีไม่พ้นการรับสมัคร เดอะสตาร์ 6 ที่ตอนนี้เดินทางมาสู่ภาคอีสาน และภาคเหนือ ซึ่งก็คือ 2 ภาคสุดท้ายของการสมัครแล้ว ประตูเปิดสู่วงการบันเทิงเปิดอ้าแขนรับคุณแล้ว อย่าช้าเชียว!!


  News Update  
About Gmember
 
« บอกได้คำเดียวว่า สุดยอด!! สำหรับซิงเกิ้ล "คราม" ผลงานที่ถูกกลั่นกรองออกมาอย่างดีจาก Bodyslam ซึ่งเวลานี้ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ฮอต เอฟเอ็ม ชาร์ท ตั้งแต่สัปดาห์แรกเลยทีเดียว แรงแค่ไหน กระแทกใจยังไง คลิ๊กฟังได้เล๊ย

» กำลังเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดๆ กับละครเรื่องใหม่ล่าสุดของเอ็กแซ็กท์ "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" ดูทีไรก็ซึ้ง ก็โดน แถมยังมีเพลงประกอบละครเพราะๆ "รักเดียวใจเดียว" จาก รุจ เดอะสตาร์ ให้ฟังอีก แหม... แรงดับเบิ้ลจริงๆ
« อีกหนึ่งคอลัมน์สุดฮิตใน gmember อย่าง เม้าท์ to เม้าท์ ก็มีเรื่องขำๆ น่ารักระหว่างสองพี่น้องต่างวัย ต่างไซส์ อย่าง "โรส" และ "ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลาห์" มาให้ชมด้วย อยากรู้ว่าเม้าท์กันยังไง คลิ๊กชมได้เล๊ย

» ชมภาพสวยเซ็กซี่ในนิตยสาร Maxim ของสาวนัยต์ตาน่าค้นหาคนนี้ "โบว์-พิชญา สังขโชติ" ที่จะมาโพสท่าเซ็กซี่ เย้ายวน จนทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลาย ร่อนเร่า ทุกโสตสัมผัสแน่นอน
« มาช่าและโดม มาในมาดเซ็กซี่ร็อกสตาร์ กับภาพสุดเท่ห์ของทั้งสองคนที่คุณอาจไม่เคยเห็นลุคนี้ของพวกเขามาก่อน

» ช่วง..ชิง ยิงยาว เพิ่มเวลาให้เล่นแบบจุใจในกติกาเดิม 3 คำใบ้ต่อไปนี้คือใครกันหนอ?? ตอบถูกลุ้นรับ CD 3 แผ่นแบบเลือกได้ตามใจ..ส่งฟรีถึงบ้านไปเลย!! ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 52 จ้า....
« Gmember ชวนคุณไปดูคอนเสิร์ตสุดคลาสสิก ฟรี!! เพียงตอบว่า เพลงอะไร ที่ติดอยู่ในใจคุณตลอดกาล?? ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตไปฟังเพลงฮิตติดอันดับตลอดกาลกันในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. 52 จ้า.....

» Duo Singing with The Idol จับไมค์ จับคู่ with "โรส ศิรินทิพย์" ดาราโอเกะสร้างฝันให้กับใครที่มีฝัน อยากประชันเสียงร้องคู่กับ "โรส ศิรินทิพย์" ง่ายนิดเดียว! เพียงเข้ามาร้อง'เกะ ในอัลบั้ม Melody of Rose แค่นี้ฝันที่คุณก็จะได้ไปใกล้ชิด ติดๆ กับโรส ก็เป็นจริงแล้ว!
 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       
« ฝันอยากเป็นอะไร อยากทำอะไร มาระบายความฝันกัน ใน "ฝันเอาเรื่อง" ใครยังไม่ฝัน คลิกไปดู พิธีกรช่างฝัน (นิกกี้,บอม,ฟรอยด์ และอิคคิว) ว่าเค้าฝันอะไรกัน แค่บอกความฝันของคุณมา ฝันใคร เอาเรื่องสุดๆ มีรางวัลให้ฟรี!! G"MM'TV สนับสนุนทุกความฝันของเด็กไทย
» Mix & Match @ School Bus : รถโรงเรียนมาแล้ว จีเอ็มเอ็ม ทีวี ชวนเล่นเกม ฝึกความจำ วัดความเร็ว !! มาจัดระเบียบชุดนักเรียน ให้ถูกระเบียบ ถูกต้อง ก่อนไปเรียนกัน .. ด้วยการจับคู่ชุดนักเรียนให้ตรงกัน ก่อนขึ้นรถโรงเรียน แต่งไวๆ นะ รถโรงเรียน มาแล้ว ...
« ให้ฟรี !!! รูปพร้อมลายเซ็น "เวฟ" พิธีกร A-PORT ทาง BANG CHANNEL โหลดได้แล้ววันนี้...
» มาแล้ว !! ภาพสวยๆ ของ น้ำชา ขาแดนซ์ และ 2 หนุ่ม กอล์ฟ – ไมค์ , น้องพิงกี้ , วง Mighty Mouth ในงาน The Closer Golf – Mike งานนี้ น้ำชา จะแต่งชุดแบบไหน เต้นท่า….อะไร น่ารัก…ยังไง ทั้งหมดนี้ ใน www.namcha0095.com
« แฟนๆ ภาคใต้ ตามให้กำลังใจ บี-โอ-วาย ได้เลย อาทิตย์นี้ถึงคิวของแฟนๆ ภาคใต้ ที่จะได้เจอะเจอพบปะกับ "บี-โอ-วาย" อย่างใกล้ชิดใน "campus tour" โรงเรียนต่างๆ และคลื่นวิทยุ แฟนชาวภาคใต้ เตรียมตารางให้พร้อม แล้วไปเจอ "บี-โอ-วาย" กันได้นะจ๊ะ
» ใครพลาดดู BANG Weeek Booom 5วัน กับ "อะตอม" ดูอีกครั้งที่ http://www.bangchannel.com/bangweeekbooom/ สดใสแค่ไหน ไปดูกัน BANGCHANNEL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...