23 มีนาคม 2555

ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ประวัติ sun pa cha kon profile


ชื่อจริง นายประชากร ปิยะสกุลแก้ว

ชื่อเล่น ซัน

เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2532

ส่วนสูง 183 เซนติเมตร

ปัจจุบันอายุ 21 ปี                                        

ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 ที่คณะวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

แถมยังเคยทำหน้าที่เป็นทูตกิจกรรมของมหาวิทยาลัยสมัยเรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 ด้วย และด้วยความที่หนุ่ม ซัน ประชากร มาพร้อมกับหุ่นล่ำบึ้ก มีส่วนสูงถึง 183 เซนติเมตร
ผลงาน คู่กิ๊กพริกกับเกลือ, มนต์รักข้าวต้มมัด แต่ที่ทำให้หนุ่มซันแจ้งเกิดก็คือ บท "ทิวา" จากละครเรื่องพระจันทร์ลายพยัคฆ์ แถมด้วยผลงานล่าสุดกับบท "ไม้" ในละครเรื่องระบำดวงดาว

       และด้วยความหล่อ เท่ บวกดูดีของหนุ่ม ซัน ประชากร นี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มซันมีงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแฟชั่น จนความหล่อใสไปเตะตาบอสนิด อรพรรณ วัชรพล แห่งค่ายโพลีพลัสเข้าอย่างจัง และจับหนุ่ม ซัน ประชากร เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดโพลีพลัสแล้ว 5 ปี พร้อมกับป้อนงานละครให้หนุ่มซัน ประชากร มาแล้วหลายเรื่อง เช่น คู่กิ๊กพริกกับเกลือ, มนต์รักข้าวต้มมัด แต่ที่ทำให้หนุ่มซันแจ้งเกิดก็คือ บท "ทิวา" จากละครเรื่องพระจันทร์ลายพยัคฆ์ แถมด้วยผลงานล่าสุดกับบท "ไม้" ในละครเรื่องระบำดวงดาว ก็มาแรงไม่แพ้กันเลยทีเดียวงานนี้หนุ่มซันเปิดใจว่า ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วว่าอยากเข้าวงการบันเทิง เพราะอยากให้มีคนชื่นชอบมาก ๆ โดยหนุ่มซันยอมรับว่า การเล่นละครจริง ๆ ยากมาก มีเทคนิคหลายอย่าง แต่ก็ได้ผู้มีประสบการณ์ในวงการมากมายคอยเคี่ยวเข็ญจนหนุ่มซันสอบผ่านฉลุ ยกับงานละคร นอกจากนี้ หนุ่มซันยังแย้มด้วยว่า แม้ตัวเองจะผ่านงานละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่อยากเล่นบทบาทพระเอกมากที่สุด และชอบละครแนวตลก ๆ มากกว่าดราม่าที่ไม่ค่อยถนัดนัก

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...