26 มีนาคม 2554

ซัก ซีด ห่วยขั้นเทพ (Suck Seed ห่วยขั้นเทพ) | houy kun thep thai film infomation


ซัก ซีด ห่วยขั้นเทพ (Suck Seed ห่วยขั้นเทพ) เป็นภาพยนตร์ไทย เข้าฉายเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554 โดย จีทีเอช เป็นภาพยนตร์ร็อควัยรุ่น กำกับโดย ชยนพ บุญประกอบ (หมู) ผู้กำกับหน้าใหม่ของจีทีเอช ที่สานฝันต่อ 365 ฟิล์ม ผู้กำกับแฟนฉัน นำแสดงโดย จิรายุ ละอองมณี, ณัฐชา นวลแจ่ม, พชร จิราธิวัฒน์, ธวัช พรรัตนประเสิรฐ และ ในภาพยนตร์นี้มีวงดนตรีร็อคเกอร์รับเชิญ เช่น บอดี้สแลม, บิ๊กแอส, โซคูล, แบล็คเฮด, พาราด็อกซ์, โมเดิร์นด็อก
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ เป็นภาพยนตร์รักวัยรุ่น โรแมนติก คอมเมอดี้ ที่มีเรื่องราวความรัก ตลก วัยรุ่น และเป็นภาพยนตร์มุมวัยรุ่นที่สดใหม่ นำแสดงโดย นักแสดงหน้าใหม่อีก 4-5 คน ที่ จีทีเอช เตรียมปั้นให้แจ้งเกิดในวงการ



เรื่องย่อ

เป็ด เด็กประถมสุดเห่ย ที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ เพื่อนร่วมห้องได้ทำให้เขารู้จักกับเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกก็ต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกล…เวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีตาร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง เพื่อนสนิทสุดเกรียนที่วันๆ คิดแต่จะหม้อหญิง พ่วงด้วย เอ็กซ์ มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...