31 มีนาคม 2554

ข่าวซุบซิบร้อนๆๆ จาก Rsiam ( จุ๊....จุ๊...รู้ก่อนใครเลยค่ะ!!!! )


จาก: Wilaiwan Sunonkhun <somjid_promotion@hotmail.com>
วันที่: 31 มีนาคม 2554, 16:20
@@@@@  วางแผง 7 เมษายน นี้ สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง ของ วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม อัลบั้มนี้มีเพลงเด่น ๆ อาทิ คืนนั้นอารมณ์พาไป..คืนนี้หัวใจพามา, ไม่รักแล้วหึงทำไม, ผู้ชายแถวนี้ไม่ได้มีไว้แก้เหงา, ยืมควงช่วงว่าง ๆ แค่ได้ฟังชื่อเพลง ก็รู้ว่าแรงแล้วจ้า มิน่าล่ะสาว ๆ ถึงได้ให้ฉายาว่า แรงตัวพ่อ เพราะออกอัลบั้มมาชุดไหน ๆ ก็มักแรงได้ใจทุกชุดนั่นเอง…

@@@@@  สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม เจ้าของเพลงยอดนิยมแห่งปี ลูกเทวดา ตอนนี้กำลังมีผลงานเพลง ผู้บ่าวเฒ่ากับสาววัยทีน ซึ่งอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ ร็อกแปดแสนชุดที่ 6 เพลงนี้พูดถึงความรักต่างวัยของผู้บ่าวเฒ่ามาปิ๊งรักกับสาววัยทีน มาลุ้นกันว่าผู้บ่าวเฒ่าจะหาวิธีไหนมาจีบ จึงเอาชนะใจสาววัยทีนได้ ตอนนี้กำลังถ่ายทำในมิวสิควิดีโออยู่ ส่วนคนร้องจะเล่นเองหรือเปล่า ต้องคอยติดตามชมจ้า…

 @@@@@  ระ กะ แหลม อาร์ สยาม  2 หนุ่มหมอลำคู่หู ผู้ที่รักดนตรีหมอลำเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้พวกเขามี 2 เพลงใหม่ รวมอยู่ในอัลบั้ม ร็อกแปดแสนชุดที่ 6 มาฝากให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว กับเพลงจังหวะมันๆ ม่วนคัก ๆ ไม่รับไม่ใช่ไม่รัก และเพลงช้าเนื้อหาซึ้ง เหตุผลของคนจะทิ้ง ใครชอบแบบไหน เพลงเร็วหรือเพลงช้า หาฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ เด้อ…
   
@@@@@  ขาแดนซ์อย่าพลาด อัลบั้ม อาร์ สยาม แดนซ์รีมิกซ์ ฮิตติดไฟ อัลบั้มเด็ดที่นำเพลงฮิต เพลงดัง มารีมิกซ์ใหม่ ใส่จังหวะมันส์ๆ เพื่อแฟนเพลงเท้าไฟ หัวใจแดนซ์ ให้มาเต้นกันกระจาย มันส์กันได้ทุกเทศกาล ประเดิมความมันส์กับเพลง ใจถึงไปถึง ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว รับประกันว่ามันส์ถึงใจ หาแดนซ์กันได้แล้ววันนี้ ที่แผงซีดีทั่วประเทศ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...