10 มีนาคม 2554

PR-RSiam 007/03/2554 (ข่าวซุบซิบ) gozzip news paparuzzi


จาก: Wilaiwan Sunonkhun <somjid_promotion@hotmail.com>
วันที่: 10 มีนาคม 2554, 12:19

@@@@@  3 สาว บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม นำโดย โบว์, หนูเล็ก, ออม บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม เตรียมออกอัลบั้มพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การอุดหนุน บลูเบอร์รี่ ชุดที่ 1 อัลบั้ม ชิมิ ชิมิ ของพวกเธออย่างล้นหลาม ขึ้นแท่นอัลบั้มขายดีที่สุด และเป็นอัลบั้มที่ขายยาวข้ามปีเลยทีเดียว แฟนเพลงตัวจริงของ บลูเบอร์รี่ อย่าพลาดอีกไม่นานเกินรอได้ฟังแน่นอน ชิมิ ชิมิ...

@@@@@  ถ้าคุณเป็นคนแรง ชอบฟังเพลงแรง ๆ ไม่ควรพลาด MP3 RSIAM “อาร์ สยาม ดับเบิ้ลฮิต ธันวา ราศีธนู - วิด ไฮเปอร์” คุณจะได้แรงจัดเต็มพิกัดกับ 50 เพลงเด็ด แสบสันเต็มกำลังของ ธันวา ราศีธนู อาร์ สยาม และ วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม ราคาสุดคุ้มเพียง 99 บาท เท่านั้น ตอนนี้วางแผงแล้วทั่วประเทศ และอย่าลืม MP3 ฟังชัดเสียงใส ถูกลิขสิทธิ์ ต้อง MP3 RSIAM
                 
@@@@@  ในอัลบั้ม บ่าววี 5 ของ บ่าววี อาร์ สยาม มีเพลงช้าเนื้อหาซึ้ง ชื่อเพลงว่า ห่วงหาย เขียนโดย หนู มิเตอร์ ที่บอกว่ากลั่นมาจากชีวิตจริงของ พี่หนู ตอนที่ลองนั่งรถไฟจากหาดใหญ่มากรุงเทพฯ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ซึ่งใช้เวลาในเดินทางยาวนานกว่า 14 ชั่วโมง จะซาบซึ้งกินใจขนาดไหน ซื้อหามาฟังได้แล้ววันนี้ ที่แผงซีดีทั่วประเทศ...

@@@@@  ปกติแฟนเพลงจะเห็น กระแต อาร์ สยาม ในลุคสดใส น่ารัก แต่ในมิวสิควิดีโอเพลง เบอร์คนอกหัก ที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด รักนะฉึก ฉึก ซึ่งเป็นครั้งแรก ที่คุณจะได้เห็นน้ำตาของ กระแต อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำให้เธอต้องร้องไห้ ติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอ ตอนนี้ออกอากาศให้ได้ชมแล้วจ้า...
       
@@@@@  ศิลปินอีสาน สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ขึ้นโชว์ความม่วน ความมันส์ กันบนเวที 7 สี คอนเสิร์ต ที่ เซ็นทรัล พระราม 2 นำทีมโดย สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม, การะเกด อาร์ สยาม และกลุ่มศิลปินจาก อัลบั้มลำซิ่งซูเปอร์แซบ อาทิ เปรม อาร์ สยาม, ไข่แดง อาร์ สยาม, ชัย ศิริชัย อาร์ สยาม, ไนท์ คนบ้านนา อาร์ สยาม ศิลปินทุกคนบอกปลื้มใจสุด ๆ ที่มีแฟนเพลงหลั่งไหลมาให้กำลังใจกันล้นฮอลล์ โดยเฉพาะ หนุ่มไนท์  มีบรรดาแม่ยกหอบพวงมาลัยมาคล้องจนล้นคอ ฮอตยิ่งกว่าพระเอกลิเกอีกนะเนี่ย....  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...