12 มกราคม 2554

พบกับ "Whip My Hair" ซิงเกิ้ลเปิดตัว 'Willow' เจ้าของฉายา "Little Rihanna" พร้อมด้วย OST.จากหนังสุดฮอต"Burlesque"จากศิลปินสาวพันปี 'Cher' และอีกซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่มสุดล้ำ 'Adam Lambert'


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>

พบกับ “Whip My Hair” ซิงเกิ้ลเปิดตัว ‘Willow’  เจ้าของฉายา “Little Rihanna” พร้อมด้วย OST.จากหนังสุดฮอต

“Burlesque”จากศิลปินสาวพันปี ‘Cher’ และอีกซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่มสุดล้ำ ‘Adam Lambert’

 

 

Weekly Service

 

 

  1. Artist Willow Title Whip My Hair  

 

 


 

 

“Willow” (วิลโลว์) สาวน้อยวัยเพียง 10 ขวบ น้องสาวของ Jaden Smith และลูกสาวของคู่สามีภรรยาที่ทรงอิทธิพลที่สุดของฮอลลีวู้ด Will และ Jada Pinkette Smith  กับ “Whip My Hair” คือซิงเกิ้ลแรกที่กำลังฮือฮาสร้างสถิติมากมายในขณะนี้ ด้วยท่าเต้นสะบัดผมอันเป็นเอกลักษณ์  เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1ใน i-Tunes chart ในสัปดาห์แรกที่วางขาย  Willow อยู่ในสังกัด Roc Nation ของ Jay-Z  (ร่วมสังกัดเดียวกับ Hugo จุลจักร) อัลบั้มแรกมีกำหนดวางขายในเดือนมีนาคม ซึ่งกำลังเฟ้นหาชื่ออัลบั้มอยู่  แฟนๆคงคุ้นตากับ Willow เพราะได้ปรากฏตัวใน award show หลายงานทั้ง MTV Music Awards, American Music Awards, Billboard Music Awards พร้อมแฟชั่นสุดจี๊ด  จนสื่อให้นิยามว่า “Little Rihanna”

 

  

  1. Artist Cher Title You Haven't Seen The Last Of Me Album Burlesque Original Motion Picture Soundtrack

 


 

“You Haven’t Seen the Last of Me” เพลงบัลลาดที่แต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง Diane Warren ถ่ายทอดได้ถึงอารมณ์โดยดีว่าสาวพันปี Cher นี่ถือเป็นหนังเพลงเรื่องแรกที่ Cher นำแสดงและเพลงนี้ก็เป็นเพลงใหม่ที่ Cher ร้องในรอบ 7 ปี ผู้หญิงคนนี้อยู่ในวงการมากว่า 45 ปี และขายกว่า 100 ล้านแผ่นทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน

Burlesque หรือชื่อไทย บาร์รักเวทีร้อน มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 13 มกราคมนี้ นำแสดงโดย Cher, Christina Aguilera, Alan Cumming, Kristen Bell และ Stanley Tucci

 

 

  1. Artist Adam Lambert Title Sleepwalker Album For Your Entertainment Tour Edition

 


 

Adam Lambert หนุ่มสุดล้ำจากเวที American Idol ซีซั่น 8 เจ้าของเสียงสูงทรงพลังและการแสดงที่ทุกคนต้องจับตามอง กับซิงเกิลที่ 4 “Sleepwalker” เพลงจากฝืมือการแต่งของ Ryan Tedder แห่ง OneRepublic อัลบั้ม For Your Entertainment Tour Edition ที่เพิ่มเพลงใหม่ 4 เพลง และยังแถมโบนัสดีวีดีอีกด้วย

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...