27 มกราคม 2554

ตู่ ภพธร ส่ง "Today" เพลงรักสุดโรแมนติกต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ | two poptorn send today a love song for valentine


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>


ตู่ ภพธร ส่ง “Today” เพลงรักสุดโรแมนติก

ต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้

เทศกาลวาเลนไทน์นี้  ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ขอเป็นตัวแทนสุภาพบุรุษทุกท่านถ่ายทอดบทเพลงรักหวานสุดโรแมนติก “Today” บทเพลงที่ผ่านการรังสรรค์อย่างงดงามโดย ตำนานเพลงรักมีชีวิตอย่าง บอย โกสิยพงษ์  แห่งค่าย LOVEiS ซึ่งพูดถึงเพลงรักโรแมนติกเพลงนี้ไว้ว่า

 

เพลง Today ผมแต่งขึ้นให้กับคู่รักคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชายบอกกับผมว่ามีความตั้งใจมานานมากแล้วที่จะขอฝ่ายหญิงแต่งงาน จึงอยากให้ผมช่วยแต่งเพลงขึ้นเพื่อใช้ในการขอฝ่ายหญิง และเพื่อให้เพลงนี้เป็นตัวแทนคำสัญญาว่าทั้งคู่จะรักและดูแลกันตลอดไปเจ้าของฉายาตำนานเพลงรักมีชีวิตกล่าว

 

และแน่นอนผู้ที่ถูกเลือกให้มาทำหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงรักโรแมนติกเพลก็นี้ คือ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ นักร้องหนุ่มเสียงเพราะมาดดีที่กำลังมาแรงแห่งยุค

สำหรับเพลง Today เป็นเพลงที่แตกต่างจากเพลงทั้งหมดที่ผมเคยร้องมา ซึ่งส่วนใหญ่เพลงที่ผมร้องจะหนักไปทางผิดหวัง หรืออกหัก  แต่สำหรับเพลงนี้แป็นเพลงที่พิเศษมาก เพราะเป็นเพลงรักที่สมหวังและเป็นเพลงบอกรักที่โรแมนติกเหลือเกิน ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ที่ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น  เพลงนี้จึงเหมาะมากกับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ผมจึงขอมอบเพลงนี้ให้ทุกๆคู่รัก และทุกๆคนที่มีความรัก ให้มีความสุขกับความรักของตัวเองในทุกๆวันนะครับ”  ตู่  กล่าวทิ้งท้าย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...