23 ธันวาคม 2553

อีกความภูมิในของคนไทย ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Hugo จุลจักร "สายลม" โกอินเตอร์ | hugu sai lom old tyme religion


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>


กความภูมิในของคนไทย ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Hugo จุลจักร สายลม โกอินเตอร์

 


       Weekly Service                        22 December 2010           

 

 

 

  1. Artist Hugo Title Sai Lom (สายลม)  Album Old Tyme Religion

 

 

 

 

 

Sai Lom (สายลม) ซิงเกิ้ลล่าสุดของฮิวโก้ต่อจาก 99 Problems และ Bread & Butter เพลงนี้ฮิวโก้แต่งเนื้อร้องเป็นภาษาไทย และบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Old Tyme Religion ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลก  เป็นหนึ่งในความภูมิใจที่เพลงไทยจะได้ยินไกลไปทั่วโลก

 

Sony Music และ Epic Records ภูมิใจนำเสนอ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินสายเลือดไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Roc Nation ที่เจ้าของค่ายอย่างเจ้าพ่อเพลงแร๊ป Jay-Z เป็นคนชักชวนฮิวโก้เข้าสังกัดด้วยตัวเอง  พร้อมกับยก “99 Problems” เพลงสุดคลาสสิคของตัวเองให้ฮิวโก้ร้องเป็นเพลงเปิดตัว  

 

หากจะย้อนไปถึงเส้นทางการ โก อินเตอร์ของฮิวโก้  ต้องย้อนกลับไปในปี 2007  ที่เพลง Disappear จากฝีมือการแต่งของฮิวโก้  ได้ถูกบรรจุในอัลบั้ม I am…Sasha Fierce ของซุเปอร์สตาร์ Beyonce Knowles  และสาวบียอนเซ่นี้เองที่เป็นภรรยาคนสวยของ Jay-Z ศิลปิน-โปรดิวเซอร์-นักธุรกิจเจ้าของ Roc Nation   ฝีมือการแต่งเพลงของฮิวโก้ก็ไปโดนใจ Jay-Z อย่างแรง จนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดนี้ในที่สุด  อัลบั้ม Old Tyme Religion บันทึกเสียงที่ New York สหรัฐอเมริกา  โดยฮิวโก้เผยว่าได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงในยุค 70 ผสานกับรายละเอียดดนตรียุคใหม่อย่าง Nirvana, Dr.Dre, Jeff Buckley เป็นอาทิ  

 

 

Old Tyme Religion (โอลด์ ไทม์ รีลีเจียน) วางจำหน่าย 11 มกราคม 2554

 

ติดตามทุกข่าวสารของฮิวโก้ที่ www.HugoOfficial.com   www.facebook.com/HugoOffical  www.sonymusic.co.th/Hugo

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...