02 กันยายน 2553

มาฟัง Shomori แร็ปเปอร์หนุ่มเลือดไทยกับซิงเกิ้ล 'Anytime You Call' feat Two Popetorn |Shomori Pass Title Anytime You Call featuring Two Popetorn (Radio Edit) Album Digital Single



เมื่อ 1 กันยายน 2553, 23:17, <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th> เขียนว่า:

มาฟัง Shomori แร็ปเปอร์หนุ่มเลือดไทยกับซิงเกิ้ล ‘Anytime You Call’ feat Two Popetornrtist  Shomori Pass Title Anytime You Call featuring Two Popetorn (Radio Edit) Album Digital Single

 

 

“Shomori Pass” (โชว-โม-ริ แพส) เป็นชื่อของแรปเปอร์หนุ่มเลือดไทยที่ไปเติบโตและใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกามากว่าค่อนชีวิต เค้าหลงใหลและชื่นชอบในดนตรี Hip Hop / R&B โดยได้มีโอกาสเรียนรู้และทำงานและสร้างประสบการณ์ดนตรีร่วมกับศิลปินฮิพฮอพชื่อดัง 2PAC หลังจากเดินทางกลับมาที่เมืองไทยได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นบนเส้นทางดนตรีเมื่อได้ทำงานเพลงร่วมกับเพื่อนรัก อย่าง นักร้องหนุ่มมาดเท่ เสียงดี ที่ฝีมือและชื่อเสียงติดลมบนไปแล้ว หากใครยังจำได้ในซิงเกิ้ลเปิดตัวของตู่เพลง คิดอะไรท่อนแรพตรงกลางเพลงคือเสียงของหนุ่มฮิพฮอพที่ชื่อ  Shomori คนนี้

หลังจากทุ่มเทเวลาและประสบการณ์ทางดนตรีที่มีเพื่อเดินตามเส้นทางความฝันกับการมีผลงานเพลงของตัวเอง ถึงเวลานี้เขาพร้อมแล้วกับการก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งเสียงเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวกับแนวดนตรีในแบบที่รักและเลือกจะทำ กับซิงเกิ้ลเปิดตัว ‘Anytime You Callซึ่งได้เพื่อนสนิท  ตู่  ภพธร มาช่วยร้องและเติมเต็มให้ “Anytime You Call กลายเป็นเพลงที่ผสมผสานกันระหว่าง Hip Hop (Shomori) และ R&B (ตู่  ภพธร) อย่างลงตัว อีกทั้งยังถือเป็นการทำงานเพลงสากลครั้งแรกของตู่ ที่เคยฝันไว้ว่าซักวันหนึ่งจะได้มีโอกาสเช่นนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...