03 มีนาคม 2553

รวมรสซิงเกิ้ลอินเตอร์จากโซนี่มิวสิค 4 เพลง 4 สไตล์ ZE:A Ke$ha Title Blah Blah Blah Album Animal | Artist Jimi Hendrix Title Valleys Of Neptune Album Valleys Of Neptune | Artist Maxwell Title Bad Habits (Def Jef Remix) Album BLACKsummer's Night


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>


รวมรสซิงเกิ้ลอินเตอร์จากโซนี่มิวสิคกับ สาวสุดฮอต Ke$ha / มหาเทพกีต้าร์ตลอดกาล Jimi Hendrix /

อาร์แอนด์บีดีโว่ Maxwell / และหน้าใหม่ไฟฮอตจากเกาหลี ZE:A

 

เผลอแปล๊บเดียวปี 2010 ที่เค้าว่ากันว่าจะดุก็ผ่านไปสองเดือนแล้ว เพลงดีเพลงเพราะทั้งไทยเทศส่งไปให้เหล่า ดี.เจ.ทุกๆ ท่านได้ฟังกันไปแล้วนับสิบๆ เพลง มาถึงวีคเริ่มต้นเดือนนี้ก็ยังมีมาให้ฟังกันอีกสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะรวมรสหลากหลายกันซักหน่อยมีทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ รุ่นใหญ่ วัยใส จากทั้งฝั่งตะวันตกมาบรรจบตะวันออกฟังกันให้เพลินไปเลย

เริ่มต้นที่ซิงเกิ้ลแรกเป็นงานของอีกหนึ่งสาวฮอตแห่งยุคที่ดีกรีความซี๊ด (เปรี้ยว) ตีคู่มาไล่ๆ กับเลดี้กาก้าเลยทีเดียว จะเป็นใครไม่ได้นอกจากสาวน้อย “Ke$ha” ที่ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัว ‘Tik Tok’ ดังทะลุชาร์ทไปหลายประเทศแล้ว ขอส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ชื่อว่า “Blah Blah Blah” มาเสริมความแรงอีกโดยเลือกดูโอสุดกวน “3OH!3” (ทรีโอทรี) ที่ระดับความซ่าส์ไม่ต่างกันมาร่วมร้องช่วยกันทำให้เพลงนี้มีสีสันจี๊ดจ๊าดซี๊ดซ๊าดเข้าไปอีก

ซิ้งเกิ้ลต่อมาต้องบอกว่าพิเศษสำหรับคนเล่นกีต้าร์และฟังเพลงร็อคโดยเฉพาะในช่วงยุคปี 70 คงจะไม่มีใครไม่รู้จักนักกีต้าร์ฝีมือและนามอุโฆษอย่าง “Jimi Hendrix” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีต้าร์ผู้ยิ่งใหญ่และเป็นหนึ่งในยอดฝืมือที่ดีที่สุดตลอดกาลของโลก ด้วยสำเนียงและวิธีการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับผลงานอัลบั้มที่ยังไม่เคยปล่อยวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน เป็นสตูดิโออัลบั้มที่บันทึกไว้ในช่วงปี 1969 โดยซิงเกิ้ลเปิดตัวมีชื่อว่า ‘Valleys of Neptune’ ชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดนี้ ใครที่เป็นคอเพลงตัวจริงของจิมมี่ เฮนดริกซ์ บอกได้คำเดียวว่าไม่น่าพลาด!

ลำดับถัดมาเป็นผลงานของ ‘Maxwell’ นักร้องอาร์แอนด์บีระดับตัวพ่อที่เพิ่งไปคว้ารางวัลใหญ่มาจาเวทีแกรมมี่อวอร์ด ทั้งรางวัล  Best R&B Album และ Best Male R&B Vocal Performance ที่ได้จากผลงานอัลบั้มชุดล่าสุด BlackSUMMER’s Night สำหรับซิงเกิ้ลที่ส่งมานี้เป็นการนำเพลง “Bad Habbit” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้มนี้มามิกซ์ใหม่โดยฝีมือของ “Del Jef” ศิลปินรีมิกซ์ชื่อดังอีกคนหนึ่งของวงการเพลง สร้างอารมณ์ให้ซิงเกิ้ลนี้มีสีสันในแบบที่แตกต่างกับเวอร์ชั่นเดิมได้อย่างดีทีเดียว

สุดท้ายหันมาทางฝั่งเอเชี่ยนกันบ้าง กับกระแส เค-ป๊อป ที่ยังคงไม่สร้างซาไปจากบ้านเรา ก็ยังมีผลงานของกลุ่มบอยแบนด์เกาหลีมาให้ฟังกันเรื่อยๆ คราวนี้เป็นคิวของ 9 หนุ่มหล่อหน้าใสที่มารวมตัวกันในนามว่า ‘ZE:A’ (อ่านว่า เจอา) จากค่าย Star Empire กับซิงเกิ้ลเปิดตัวชื่อว่า ‘Mazeltov’ (มาเซลทอพ) ที่หมายถึงการอวยพรให้มีโชค จาก EP ชุด “Nativity” ที่หมายถึงการกำเนิดใหม่ อันสอดคล้องกับการเกิดขึ้นของวงหลังผ่านการเคี่ยวกรำฝึกฝนอย่างหนักมานานกว่า 5 ปี ใครที่ที่เป็นแฟนเพลงเกาหลีก็ต้องเตรียมตัวต้อนรับอัลบั้มของพวกเขาที่จะวางในวันที่ 23 มีนาคมนี้แล้ว

เป็นสี่ซิงเกิ้ลใหม่ที่รวบรวมส่งมาให้กับ ดี.เจ.ที่น่ารักทุกท่าน ขอบคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนด้วยดีเหมือนเดิมนะครับ หวังว่าคงเปิดเพลงอย่างมีความสุข ไปสู่คนฟังทุกๆ จังหวัด สวัสดีนะครับ

 


 

1.      Artist Ke$ha Title Blah Blah Blah Album Animal

 


 

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักสาว Ke$ha และซิงเกิลสุดฮิตของเธอ “TiK ToK” ซึ่งครองแชมป์อันดับ 1 บน Billboard Hot 100 มาแล้วถึง 9 สัปดาห์ต่อกัน! และยังได้อวดโฉมบนปก Billboard Magazine อาทิตย์นี้ พร้อมพบกับซิงเกิลสองที่กำลังมาแรงสุด ๆ ของเธอ “Blah Blah Blah” ที่ได้ 2 หนุ่มดูโอสุดกวน 3OH!3 มาร่วม featuring ด้วย

2.      Artist Jimi Hendrix Title Valleys Of Neptune Album Valleys Of Neptune


 

Valleys of Neptune คืออัลบั้มใหม่ประกอบด้วย 12 เพลงที่ยังไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนของ Jimi Hendrix ศิลปินที่ Rolling Stone ให้คำจำกัดความว่าเป็นนักกีต้าร์ที่ดีที่สุดตลอดกาล ถูกอัดในสตูดิโอช่วงปี 1969 และ mix โดย Eddie Kramer ซึ่งเป็น engineer คู่ใจที่ทำทุกอัลบั้มของ Jimi เปิดตัวด้วยเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม “Valleys of Neptune” พร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใส

3.      Artist Maxwell Title Bad Habits (Def Jef Remix)  Album BLACKsummer’s Night


 

ซิงเกิ้ลที่ 2 ของเจ้าของรางวัลแกรมมีครั้งที่ 52 ที่เพิ่งประกาศผลไป  โดยกวาดรางวัลใหญ่คือ Best R&B Album และ Best Male R&B Vocal Performance ซึ่งก็ไม่เป็นที่กังขาเพราะอัลบั้มนี้ติดโผยอดเยี่ยมจากหลายๆสำนัก และเตรียมพบกับอัลบั้มที่สองในโปรเจ็คไตรภาคของ Maxwell ในชื่อ BlackSUMMER’s Night ปลายปีนี้แน่นอน

 

4.      Artist ZE:A (Children of Empire) Title Mazeltov Album Nativity


 

ZE:A (เจอา) 9 หนุ่มฮ็อตจากเกาหลี กับซิงเกิ้ลแรก ‘Mazeltov’ (มาเซลทอพ) จาก EP ชุดแรก ความหมายของเพลงนี้คือการอวยพรให้มีโชค พร้อมจังหวะมันๆโชว์สเต็ปการเต้นที่คุณต้องทึ่ง Nativity หมายถึงการกำเนิดใหม่ซึ่งเป็นชื่อที่เหมาะเจาะสำหรับไอดอลทั้ง 9 คนมากๆ เพราะกว่า 5 ปีของการฝึกหนัก ในที่สุด ZE:A ก็ได้แจ้งเกิดในวงการเพลงอย่างเต็มภาคภูมิ  และเตรียมพบกับ EP ชุดแรกของพวกเขาในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ทั่วประเทศ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...