13 กุมภาพันธ์ 2553

in love with bird channel bodyslam pop the star 6



เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2553, 0:01, MEMBER <member@gmember.com> เขียนว่า:
Editor Talk

อารมณ์นี้ ก็ขอทักทาย Say hi! แบบ IN LOVE กันหน่อยนะคะ ก็แหม่... ไหนจะยิ้มต้อนรับวันแห่งความรัก และฉลองเทศกาลตรุษจีนไปพร้อมๆ กันสะขนาดนี้ Gmember ก็ขอให้มีเรื่องดีดี ยิ้มแบบแฮปปี้ๆ ทั้งเงินก็ตุงล้นกระเป๋า กับเพื่อนๆ ชาว Gmember กันทุกคนเลยละกัน อัพเดทข่าวฉบับนี้ จะมีเรื่องอะไรฮอตๆ บ้างตามมาดูกันเลย!

  News Update  
About Gmember
 
« ขออัพเดทกิจกรรมแรกแบบ IN LOVE with BIRD CHANNEL ละกันนะคะ เพราะงานนี้พี่เบิร์ดตั้งใจชวนคุณมาร้อง และโชว์ (ภาพ)รัก แบบอินเลิฟ! ใครที่ IN LOVE แบบสุดๆ ก็เอาตุ๊กตา (หมี) พี่เบิร์ดไปนอนกอดให้อุ่นกันเลย!
» อยากจะดันเด็ก! โอกาสเกิด เกิด เกิด ของน้องๆ 3-7 ขวบมาแล้ว ครั้งนี้พี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอชวนน้องๆ มาร้อง มาเต้นกับ Single ใหม่ "คือเธอหรือยัง" คลิปของน้องคนไหน น่ารัก ได้ใจพี่อ๊อฟ ก็จะได้ไปเป็นพระเอก - นางเอก MV ตัวจิ๋ว... เกิด เกิดแบบนี้ ไม่คลิก ไม่ได้แล้ว!
« หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักกับ bodyslam ครั้งใหม่ในเพลง "คราม" ที่พาพวกเราทุกคนดำดิ่งลงสู่ห้วงลึกของความจริงมาแล้ว คราวนี้บอดี้สแลมจะพาพวกเราไปรู้จักกับมุมมองด้านความรักของพวกเค้าบ้างกับ Single ลำดับที่ 2 จากวง บอดี้สแลม เพลง
"ความรัก"
» "คือเธอหรือยัง" POP ใสๆ จังหวะสนุกๆ กับเรื่องราวน่ารักๆ ที่น่าจะเกิดขึ้นได้กับใครหลายๆ คน วาเลนไทน์นี้เตรียมใจไว้ให้ดี เพราะอาจจะมีใจของใครอีกคนล่องลอยมาพร้อมกับเพลงนี้...
« แฟนคลับชวนโหวต!! ชวนคุณมาร่วมให้คำตอบว่าผู้หญิงสไตล์ไหนที่คุณอยากเปิดใจบอกรักมากที่สุด ระหว่างสาวเท่ "ตีน่า" สาวหวาน "น้ำชา" และ สาวฮา "โอปอล์" โหวตวันนี้ ลุ้นรับ Cd เพลงรัก 5 แบบ 5 สไตล์ จ้า...

» 1 ปีแห่งการรอคอย กับการค้นหาดวงดาวครั้งใหม่กับมาแล้ว สำหรับ "เดอะสตาร์ 6" ซึ่งเปิดฉากความสนุก เข้มข้นเริ่มต้น 13 ก.พ. นี้ พร้อมติดตาม และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่นี่! http://thestar.gmember.com
« มาทำความรู้จักกับนักร้องสาว ตีน่า พร้อมสัมผัสความสดใส และตัวตนของเธอที่แท้จริงได้กับ Special Interview แล้วคุณจะหลงรักสาววีนคนนี้มากขึ้น

» โค้งสุดท้าย!! ที่คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ที่แรก และที่เดียวในโลก กับ This is it The Concert เพียงตอบคำถามให้ถูกต้อง ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตฟรี!!
« วาเลนไทน์นี้!! มาส่ง "ต้นรัก" เก๋ๆ พร้อมแนบ "เพลงรัก" หลากสไตล์ ไปสะกิดหัวใจ "คนรัก" ของคุณกันได้ ที่นี่เลย!!
» พิเศษกว่าปีไหนๆ เมื่อ 2 เทศกาลใหญ่มาป่ะกัน Quick Bonus แจกวาเลนไทน์..ตุ้งแช่!! เซ็ต เลือก CD 2 แผ่น 2 อารมณ์ ได้ตามใจคุณ!!

 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       
« G"MM'TV NEW FACE AUDITION ครั้งต่อไป วันศุกร์ที่ 19 ก.พ. 53 ใครคิดว่า ตัวเองเจ๋ง หน้าตาดี มีคาแรคเตอร์ G"MM'TV พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้เกิดในวงการบันเทิง แค่ "คลิกเดียว ได้เกิด" รีบสมัครวันนี้ ! เรียก AUDITION วันศุกร์ที่ 19 ก.พ. 53 ที่ชั้น 23 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ถ.สุขุมวิท 21(อโศก)
» เกาะติด MV ตัวใหม่ของ 4 หนุ่ม "บี-โอ-วาย" "Because of you" ทั้งเพลง, Clip เบื้องหลัง ,Gallery สวย และ Exclusive สุด ชม MV เต็มๆ พร้อมกันที่ B-O-YCLUB 12 กุมภาพันธ์ นี้
« Forward Love for The Lover Valentine‘s Day ปีนี้ มาร่วมส่งต่อความรัก ประกาศให้โลกได้รับรู้กันไปเลยด้วย Cards สวยๆ จากศิลปิน 4 สุดฮ็อต " เตชินท์ น้ำชา ชาช่า B-O-Y " แถม ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจาก 4 ศิลปิน แค่เลือกการ์ดสวยๆ ส่งต่อความรักของคุณ ให้คนที่คุณรัก ข้อความไหน หวาน ซึ้ง ซาบซ่านถึงหัวใจ ของศิลปินเจ้าของการ์ดที่สุด รับไปเลย Cards สุด Exclusive จากศิลปินเจ้าของการ์ดที่คุณเลือก เริ่มส่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ นี้
» "Live in Bang" คอนเสิร์ต...โชว์สดถึงใจ ไม่ใหญ่ ไม่เล็ก กับพิธีกรมือโปร "ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม" เปิดพื้นที่ให้กับแฟนๆ ตัวจริง ได้เข้ามาร่วมสนุกกับศิลปินคนโปรด และยังได้รับโอกาสพบปะกับศิลปินคนโปรดอีกด้วย ดูรายละเอียดและกติกาการเช้าชม คลิกเลย... ครั้งต่อไป เสาร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ04 มีนาคม, 2553 20:13

    ทำไมthe star6 ใจร้ายมากเลยอะ
    ขอบัตรคอนเสิร์ตไปทาง sms ก้อไม่ให้
    อยากไปดูมากๆเลยนะ
    รอมา4ปีแล้วยังไม่ได้ไปเลย
    ท้อแล้วนะ...

    ตอบลบ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...