30 มกราคม 2553

Crawl' ซิงเกิ้ล 2 จากอัลบั้มใหม่ของหนุ่มฮอต Chris Brown และ 'Don't Stop Believing' เพลงประกอบซีรี่ส์สุดฮิต Glee Cast


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>


‘Crawl’ ซิงเกิ้ล 2 จากอัลบั้มใหม่ของหนุ่มฮอต Chris Brown และ

‘Don’t Stop Believing’ เพลงประกอบซีรี่ส์สุดฮิต Glee Cast

 

เปิดตัวส่งซิงเกิ้ลแรก I Can Transform Ya’  ซึ่ง feat.กับ Rapper ชื่อดังอย่าง Lil Wayne ไปเรียบร้อยตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ถึงตอนนี้ก็ได้เวลาที่เจ้าพ่อ Hip Hop - R&B ที่ขอกลับตัวกลับใจจากแบดบอยมาเป็นนักร้องเหมือนเดิมอย่าง  Chris Brown จะส่งซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มชุดใหม่ “Graffiti”  มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันซิงเกิ้ลนี้คือ ‘Crawl’ เป็นเพลง R&B ช้าๆ เพราะๆ ให้กำลังใจที่หนุ่มคริสถ่ายทอดความรู้สึกใส่อารมณ์ร้องอย่างเต็มที่ ลองไปฟังกันดูนะครับ

ส่วนอีกซิงเกิ้ลเป็นเพลงประกอบสุดยอดทีวีซีรีส์ สุดฮอต สุดฮิตของอเมริกาในขณะนี้ “Glee Cast” (อ่านว่ากลี)  ที่สามารถครองใจคนทุกเพศทุกวัยได้อย่างน่าทึ่ง เพียงออกฉายได้แค่ซีซั่นเดียวกับเรื่องราวของ ชมรมประสานเสียงในโรงเรียนมัธยม ที่มีทั้งหัวเราะ สุข  เศร้า  ปนน้ำตา  ไปพร้อมกับเพลงประกอบที่หลากหลายตั้งแต่แนวป๊อบ ฮิปฮอป ไปจนถึงบรอดเวย์ ความลงตัวของเนื้อเรื่องใน Glee ที่ทำขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทีมดาราที่เล่นเอง ร้องเอง อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ดูได้อย่างไม่มีเบื่อตั้งแต่วัยเด็กถึงผู้ใหญ่ สำหรับซิงเกิ้ลที่ส่งมาคือ ‘Don’t Stop Believing’ จากอัลบั้ม “Glee Music: Vol.1” ที่ทำยอดขายได้สูงถึงล้านดาวน์โหลดในอเมริกามาแล้ว


 

 

Weekly Service

 

1. Artist Chris Brown Title Crawl Album Graffiti

 

 

ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุดของ Chris Brown กับเพลง R&B ที่เพราะที่สุด “Crawl” เป็นเพลงให้กำลังใจกับคนที่หมดหวังในความรัก ถึงแม้จะล้มลุกคลุกคลานแต่ท้ายที่สุดแล้วหากเราอดทนรอคอย เราก็จะสามารถโบยบินได้  เพลงนี้พ่อหนุ่มคริส บราวน์ ถอดอารมณ์ร้องเต็มที่

 

 

2. Artist Glee Cast Title Don’t Stop Believing Album Glee Music: Vol.1

 

 

มาถึงไทยแล้ว! ซีรีส์ที่ฮ็อต ฮิต ที่สุดในอเมริกาขณะนี้ เพียงฉายไปแค่ซีซั่นแรกก็กวาดทั้งเรทตติ้งและกล่องรางวัลจากทุกเวทีประกวด ทั้ง Golden Globe, People’s Choice Awards, SAG Awards, MTV Awards  “Glee” (กลี) เกี่ยวกับชมรมประสานเสียงในโรงเรียนมัธยม มีทีเด็ดตรงเพลงประกอบที่นักแสดงร้องเองเล่นเองจนเป็นที่ถูกใจคนดู  อัลบั้มซาวด์แทร็คขายดิบขายดี และเพลง “Don’t Stop Believing” ขายได้กว่าล้านดาวน์โหลดในอเมริกา  ในบ้านเราติดตามชมได้ที่ Star Worlds และ True Series พร้อมกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...