21 มกราคม 2553

Brian Joo และ Alexandra Burke เจ้าของสองซิงเกิ้ลใหม่จากโซนี่มิวสิคอินเตอร์ | New singel sony music


จาก: <kongkiat.loveis@sonymusic.co.th>


หนึ่งชายซีกตะวันออก หนึ่งหญิงฟากตะวันตก Brian Joo และ Alexandra Burke

เจ้าของสองซิงเกิ้ลใหม่จากโซนี่มิวสิคอินเตอร์

ผ่านพ้นปีใหม่มาเกือบสองอาทิตย์แล้วชีวิตคงเริ่มเข้าที่เข้าทางกันแล้วนะครับสำหรับ ดี.เจ.ที่น่ารักทุกคน สัปดาห์นี้ทางโซนี่มิวสิคฝั่งอินเตอร์มี 2 ซิงเกิ้ล จากสองศิลปินชายและหญิงมาฝากทุกๆ ท่านกันครับ

ซิงเกิ้ลแรกมากจากทางฝั่งเอเซียกับผลงานของ Brian Joo อดีตสมาชิกวงดูโอ้ชื่อดังแห่งเกาหลี Fly To The Sky ที่แยกตัว (ไม่ได้แตกวง) ออกมาทำผลงานเดี่ยวของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า “Mainfold” ซึ่งเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล ‘My Girl’ ซึ่งร้อนแรงขนาดทำให้ยอดขายของอัลบั้มชุดนี้แซงหน้าของศิลปินดังเกาหลีอย่างอย่าง Super Junior, YounHa และ Eun JiWon มาแล้ว สำหรับ ‘My Girl’ เป็นเพลงในสตล์ R&B Pop ที่หนุ่มไบรอันถ่ายทอดออกมาอย่างสุดเท่ทั้งการร้องและเต้น เรียกว่าออกงานเดี่ยวมาไม่ทำให้แฟนผิดหวังจริงๆ

ซิงเกิ้ลสุดท้ายเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้มแรกของสาวน้อยจากอังกฤษวัย 21 ปี  Alexandra Burke เพลง ‘Bad Boy’ ที่ได้แรปเปอร์หนุ่มฮอตแห่งยุค  Flo Rida มาร่วมงานด้วย สำหรับอเล็กซานดร้าเธอเคยเข้าประกวด X-Factor ครั้งแรกเมื่อปี 2005 ซึ่งถึงแม้จะไปไม่ถึงฝันในปีนั้น แต่ผ่านไปอีก 3 ปี เธอกลับมาประกวดอีกครั้ง และสามารถคว้ารางวัล The Winner ประจำปี 2008 มาครองได้ในที่สุด โดยอัลบั้มชุดแรกของเธอมีชื่อว่า “Overcome” ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่มชมจากทั้งศิลปินรุ่นพี่และบรรดานักวิจารณ์ว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการเพลงอีกคนเลยทีเดียว

ทั้ง 2 ซิงเกิ้ลจากฝั่งอินเตอร์นี้ ก็คงต้องฝากกับ ดี.เจ.ทุกๆ ท่านเหมือนเคย สำหรับรายการเพลงที่เปิดเพลง Asian Song ก็ต้องบอกว่ามีเพลงดีดีมาฝากต่อจาก 2PM แล้วนะครับ  ทุกท่านดาวน์โหลดทั้งสองเพลงได้จากลิ้งค์ด้านล่างเหมือนเดิมนะครับ ฝากนิดนึงเรื่องการอัพเดทชิฟท์ ดี.เจ.และชาร์ทเพลง ถ้าสถานีไหนมีการเปลี่ยนแปลงรบกวนส่งข้อมูลมาให้ผมบ้างนะครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเหมือนเดิม สวัสดีครับ  

 

 

 

 

Weekly Service

 

  1. Artist Brian Joo Title My Girl Album Manifold

 

Brian Joo อดีตสมาชิกวง Fly To The Sky กับอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า ‘Manifold’ และสามารถทำยอดขายขึ้นเป็นอันดับ 1 ในอันดับยอดขายอัลบั้มของชาร์ต HanTeo เอาชนะคู่แข่งอย่าง Super Junior, YounHa และ Eun JiWon ในวันที่ 10 ธันวาคมที่อัลบั้มออกจำหน่าย  วันนี้ Brian พร้อมแล้วกับการเปิดตัวอัลบั้มใหม่เพื่อแฟนๆชาวไทยกับซิงเกิ้ลแรก ‘My Girl’ เพลง R&B Pop เต้นได้ที่ Brian ถ่ายทอดออกมาได้ทั้งเท่และน่ารัก   

 

 

  1. Artist Alexandra Burke Title Bad Boy feat. Flo Rida Album Overcome

         

ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มเปิดตัวของแชมป์ X-Factor ปี 2008 ที่ครบเครื่องทั้ง สวย เก่ง เสียงดี จน Beyonce ที่เคยร้องเพลงด้วยกันถึงกับต้องเอ่ยปากชมว่านี่คือดาวดวงใหม่ที่น่าจับตามอง Alexandra Burke วัย 21 จากลอนดอน  ได้มือดีมาช่วยทำอัลบั้มแรก  และซิงเกิ้ลแรก Bad Boy ได้แร๊ปเปอร์ฮ็อต Flo Rida มาช่วยทำให้เพลงนี้เลิศ เจิดที่สุด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...