18 ธันวาคม 2552

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Web Marketing รุ่นที่ 2 และ Facebook & Twitter for Business


จาก: ReadyPlanet news <news@readyplanet.com

ReadyPlanet.com
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet ทุกท่าน

วันนี้ ทาง ReadyPlanet มีข่าวสารที่น่าสนใจมาประชาสัมพันธ์ให้กับสมาชิกทุกท่านทราบ เป็นข่าวคราวเกี่ยวกับงานสัมมนาด้าน E-marketing ที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิก 2 งาน และตบท้ายด้วยการเพิ่มช่องทางการติดต่อระหว่างสมาชิกกับ ReadyPlanet ค่ะ

ข่าวแรก : เป็นการแนะนำงานสัมมนาหลักสูตร "First Step to Web Marketing หรือ ก้าวแรกสู่ Web Marketing" รุ่นที่ 2
 

เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2552 ที่ผ่านมา บริษัท แกรนด์แพลนเน็ทเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรก และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ReadyPlanet.com ได้จัดงานสัมมนา หลักสูตร "First Step to Web Marketing หรือ ก้าวแรกสู่ Web Marketing" รุ่นที่ 1  ขึ้น  ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค  โดยมี คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณ บุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ให้เกียรติมาเป็นวิทยากร

โดย ReadyPlanet ได้แนะนำกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ตั้งแต่การทำเว็บไซต์ ให้ประสบความสำเร็จ การโปรโมทเว็บไซต์โดย Google Adwords, SEO, Social Media  และการวัดผลการทำการตลาดออนไลน์ โดย Google Analytics เป็นต้น

เนื่องจากมีสมาชิกหลายท่านที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนาที่ผ่านมา และได้สอบถามเข้ามามาก ถึงกำหนดการจัดงานสัมมนาครั้งต่อไป ดังนั้น เพื่อสนับสนุนสมาชิกทุกท่าน ที่สนใจงานสัมมนานี้  ReadyPlanet จึงได้กำหนดการจัดงานสัมมนาครั้งต่อไป ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา 09.00 น. - 17.00 น. ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ ห้อง พาโนรามา 1 ชั้น14 ค่ะ

งานสัมมนานี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่สนใจจะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ หรือท่านใดที่ทำธุรกิจออนไลน์อยู่แล้ว แต่ต้องการประสบความสำเร็จ ในการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้นค่ะ

ราคาคอร์สสัมมนา "First Step to Web Marketing หรือ ก้าวแรกสู่ Web Marketing" อยู่ที่ 900 บาท เท่านั้น จองด่วน! รับจำกัดเพียง 100 ท่านแรก เท่านั้น!

  หัวข้อการอบรม
   
อินเทอร์เน็ต และข้อมูล สถิติอินเทอร์เน็ต ของไทย และ ทั่วโลกที่ควรรู้
รู้จักธรรมชาติ ของเว็บไซต์ และ visitors
ประเภทและวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์แบบต่าง ๆ เช่นขายสินค้า,ขายบริการขายโฆษณา,หาค่า commission ฯลฯ
การสร้างรายได้ด้วยเว็บไซต์ด้วยวิธีการต่าง ๆ
concept ของเว็บไซต์ที่ทั้งสวยและดี
หลักการพัฒนาเว็บไซต์ให้บรรลุผลตามวัตถุประสงค์
คีย์เวิร์ด หัวใจสำคัญ ทำให้เว็บไซต์ตอบโจทย์ลูกค้า
Google Search ประโยชน์มากกว่าที่เคยรู้
E-marketing การตลาดออนไลน์ที่ได้ผลจริง
Link Building
Search Engine Marketing
Search Engine Optimization
E-mail Marketing
Blog Marketing
Social Media Marketing
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-540-0330
ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันค่ะ

 

 
ข่าวที่ 2 : แนะนำงานสัมมนาใหม่ Facebook & Twitter for Business
 

หลายท่านอาจจะใช้ Facebook และ Twitter เป็นอยู่แล้ว แต่เป็นลักษณะของการสนทนากับเพื่อน หรือเป็นลักษณะส่วนตัว เช่น การเล่นเกมส์ การทำควิซ ซึ่งอันที่จริงแล้ว Social Networking อันทรงพลังอย่าง Facebook และ Twitter นั้น เป็นที่นิยมในการใช้เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจทั่วโลก อย่างแพร่หลาย เช่น

  • ช่วยในการสื่อสาร ระหว่างธุรกิจกับลูกค้า เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (CRM) เพื่อสร้างยอดขาย (Sales) และสร้างภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจ (Brand Awareness) เป็นต้น
  • ช่วยในการสื่อสาร ระหว่างพนักงานกับพนักงาน ในองค์กรเดียวกัน
  หัวข้อการอบรม
  • Facebook
   
Facebook คืออะไร
การสมัคร Facebook
เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Facebook เช่น การสร้าง Event, Group, Fan Page
การวัดผลการทำการตลาดผ่าน Facebook
การซื้อโฆษณาบน Facebook
การวัดผลการซื้อโฆษณาบน Facebook
ความแตกต่างระหว่าง Google Adwords และ Facebook
กรณีศึกษาของ Facebook
 
  • Twitter
   
Twitter คืออะไร
การสมัคร Twitter
เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Twitter เช่น การทำ Retweet
การวัดผลการทำการตลาดผ่าน Twitter
กรณีศึกษาของ Twitter
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-540-0330
ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันค่ะ

 

 
ข่าวส่งท้าย : ReadyPlanet เพิ่มช่องทางการสื่อสารกับสมาชิก โดยใช้ Facebook และ Twitter ซึ่งเป็น Social Media Marketing ที่อินเทรนที่สุด ณ ปัจจุบันนี้
 

ตามที่ทุกท่านทราบว่า การใช้ Social Media Marketing เป็นเรื่องฮอตฮิต สำหรับธุรกิจ และบุคคลทั่วไปในวันนี้มาก และในบรรดา Social Media Marketing ทั้งหลายนั้น Facebook กับ Twitter เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่คนไทยนิยมใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ดังนั้น เพื่อให้ท่านสมาชิกที่มี Facebook และ Twitter สามารถติดตามข่าวสารจาก ReadyPlanet ได้อย่างรวดเร็ว ReadyPlanet จึงเพิ่มช่องทางสื่อสารกับสมาชิก โดยใช้ Facebook และ Twitter ซึ่งเป็น Social Media Marketing ที่ได้รับความนิยมสูง ณ ปัจจุบันนี้ี้

สำหรับสมาชิกที่มีบัญชีผู้ใช้งาน Twitter แล้ว สามารถติดตามข่าวสาร ReadyPlanet ได้ที่ http://twitter.com/readyplanet สมาชิกท่านใดยังไม่ได้ Follow ReadyPlanet สามารถคลิกที่ปุ่ม Follow เพื่อร่วมสนุกโปรโมชั่น กับทาง ReadyPlanet
Follow

 

สำหรับสมาชิกที่มีบัญชีผู้ใช้งาน Facebook แล้ว สามารถติดตามข่าวสาร ReadyPlanet ได้ที่ http://www.facebook.com/readyplanet สมาชิกท่านใดยังไม่ได้เป็น Fan Page ของ ReadyPlanet สามารถคลิกที่ปุ่ม Become a Fan เพื่อร่วมสนุกโปรโมชั่นกับทาง ReadyPlanet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...