17 พฤศจิกายน 2552

อีกครั้งของมะเดี่ยว - ชูเกียรติ และ คิว วงฟลัวร์ กับเพลงประกอบหนังเรื่อง "ปาย อิน เลิฟ" | Pai in Love

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ

มะเดี่ยว - ชูเกียรติ และ คิว วงฟลัวร์

ความประทับใจที่จะกลับมาอีกครั้งในเพลงประกอบหนังเรื่อง ปาย อิน เลิฟ

 

เคยสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ชมและผู้ฟังทั่วประเทศมาแล้วสำหรับผู้กำกับไฟแรง ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และนักร้องคุณภาพรุ่นใหม่อย่าง คิว สุวีระ บุญรอด จากวงฟลัวร์กับการร่วมงานกันใน รักแห่งสยาม ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการค้นหาตัวตนและคำตอบของหัวใจโดยสะท้อนผ่านเรื่องราวและการเติบโตของเด็กชายสองคน ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งเสียงตอบรับและรายได้อย่างงดงามหลังออกฉายเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

และแล้วทั้งสองก็ถึงเวลาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับภาพยนตร์รักต้อนรับลมหนาวส่งท้ายปีเรื่องใหม่ ปายอินเลิฟ ซึ่งคราวนี้ขอส่งเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อเดียวกันมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและผู้ฟังอีกครั้ง โดยผู้กำกับ เดี่ยว - ชูเกียรติ ยังคงรับหน้าที่ในการเขียนเนื้องร้องและดูแลการผลิต และให้หนุ่ม คิว มารับหน้าที่ถ่ายทอดเหมือนเดิม

ผมส่งเพลง ปายอินเลิฟ มาให้กับ ดี.เจ.ทุกท่านได้ฟังพร้อมกับผู้ฟังทุกท่านก่อนที่หนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ทั่วประเทศ ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดเพลงได้จากลิ้งค์ด้านล่างเหมือนเดิม หวังว่าทุกคนคงจะได้ประทับใจกับบทเพลงพิเศษกับ ปายอินเลิฟ เหมือน กันและกัน นะครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเหมือนเดิม สวัสดีครับ

 


 

ปาย อิน เลิฟ เพลงป๊อบอบอุ่นที่เหมาะกับบรรยากาศในช่วงหน้าหนาว และเรื่องราวโรแมนติกจากภาพยนตร์ ปาย อิน เลิฟ ที่ถ่ายทำทั้งเรื่องใน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมืองแห่งสายหมอกหุบเขาและลำน้ำใส ที่ใครหลายคนฝันอยากที่จะไป สักครั้งหนึ่ง...และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คือการร่วมงานกันอีกครั้งของ มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับภาพยนตร์แถวหน้าของเมืองไทย และ คิว สุวีระ บุญรอด นักร้องนำจากวงฟลัวร์ ซึ่งมารับหน้าที่ถ่ายทอดน้ำเสียงอบอุ่นให้กับบทเพลงนี้ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีเพลงฮิตร่วมกันมาแล้วในเพลง กันและกัน จากภาพยนตร์ รักแห่งสยาม และ ปาย อิน เลิฟ เพลงนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่สร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้ทั้งแฟนเพลงและแฟนภาพยนตร์ได้อย่างแน่นอน


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.paiinlovethemovie.com และ www.sonymusic.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...